BTS กลายร่างเป็น Bangtan Girls ในวันเอพริลฟูลเดย์

BTS กลายร่างเป็น Bangtan Girls ในวันเอพริลฟูลเดย์

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สำหรับวันเอพริลฟูลเดย์ แฟนคาเฟ่ของหนุ่ม ๆ BTS ได้เปลี่ยนรูปของทั้ง 7 หนุ่มเป็นภาพก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเคยแต่งหญิงมาก่อนในเรียลลิตี้โชว์ ชูก้าเป็นสาวผมทอง วีเป็นเต่าทองแฟรี่ เซเลอร์แร็พมอนสเตอร์ และอื่น ๆ แหม่ กลายร่างเป็นแฟนคาเฟ่ Bangtan Girls ในวันเอลพริลฟูลเดย์เลยทีเดียว!

          นอกจากนี้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของหนุ่ม ๆ BTS ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปภาพและอัพเดทข้อความในทวิตเตอร์หลักอย่างเป็นทางการของพวกเขา ตอนแรกจินได้เปลี่ยนภาพเป็นมาริโอ้และเปลี่ยนชื่อเป็น Super Mario (ที่จินชื่นชอบ) และทวีตแต่หลังจากนั้นเขาก็ดูไม่พอใจและเปลี่ยนภาพอีกครั้งพร้อมกับข้อความ คิมจิน ทวีต "สวัสดี นี่คือ webtoon ศิลปินคิมจิน ผมชอบจินจาก BTS มากเพราะว่าเขาชื่อเหมือนผม" [มโนว่าตัวเองเป็นศิลปินเว็บตูนคิมจิน]
          แร็พมอนสเตอร์ก็เข้ามาเขียนข้อความตัวเองว่า "ผมกินต๊อกบกกี มันเผ็ดมากผมก็เลยตัดลิ้นทิ้งไปแล้วดังนั้นผมจะไม่สามารถแร็พได้อีกต่อไป ผมมาเขียนคำขอโทษ [ลงชื่อ แร็พมอนสเตอร์]" หลังจากนั้นเขาก็กังวลเกี่ยวกับมุกตลกของตัวเองจนต้องเข้ามาโพสต์ "ต๊อกบกกีมันเผ็ดจริง ๆ นะครับ" และจากนั้นโพสต์อีกว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมทำแบบนี้เพราะผมรู้สึกว่าผมควรจะทำบางสิ่ง(สารภาพ) ขอให้มีคืนที่สวยงามครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ