EXO-L เกาหลีโกรธแรง! เมื่อได้ยินสิ่งที่โอจองยอนพูดกับเลย์ EXO

EXO-L เกาหลีโกรธแรง! เมื่อได้ยินสิ่งที่โอจองยอนพูดกับเลย์ EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี EXO-L ชาวเกาหลีอ่อนไหวและต้องการที่จะปกป้องศิลปินที่พวกเขารักจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟน ๆ ของ EXO จะโกรธอดีตผู้ประกาศข่าวของ KBS นามว่าโอจองยอน
          เมื่อวันที่ 30 มีนาคมงานแถลงข่าวสำหรับอัลบั้มที่ 2 ของ EXO อัลบั้ม EXODUS ที่จัดขึ้นที่ SM Town Coex Artium และมีพิธีกรคือโอจองยอน
          ปรากฏว่าในงานขาดเลย์ EXO ที่ติดงานถ่ายทำอยู่ที่ประเทศจีนและโอจองยอนพร้อมทั้งสมาชิกคนอื่น ๆ สนุกสนานกับการพูดคุยกับเลย์ EXO ผ่านทางวิดีโอคอล โอจองยอนถามเลย์ว่า "คุณจะกลับมาใช่ไหม?" และเลย์ตอบว่า "แน่นอน! ผมจะกลับไป! ที่นั่นคือ EXO" และโอจองยอนกล่าวว่า "ฉันหวังว่าคุณจะกลับมาจริง ๆ มากกว่าจะอยู่ที่จีนนะ ปลอดภัยนะ"
          เรื่องนี้กลายเป็นระเบิดตู้มเมื่อแฟนคลับบางคนที่รู้สึกว่ามันกระทบกระเทือนจิตใจของพวกเขากับคำถามประเภท "กลับมา" (เมื่อ 2 สมาชิกชาวจีนลู่หาน คริส ไม่ได้ "กลับมา")
          ความขัดแย้งลุกลามใหญ่โตขึ้นและตัวแทนกล่าวว่า "เธอพยายามจะแสดงความสนใจใน EXO ผู้ประกาศโอจองยอนจบคำพูดด้วยการพูดอะไรแบบนั้นแหละ"
          ยังไงก็ตามชาวเน็ตพากันวิพากวิจารณ์ว่า "เธอถามคำถามแบบนั้นทำไม?"
          "นั่นเป็นคำถามที่ไม่เหมาะสม"
          "เธอเป็นคนที่น่าผิดหวังจริง ๆ"
          "นั่นเป็นสิ่งที่ผู้ประกาศข่าวควรจะพูด? ทำยังไงให้คนแบบคุณกลายมาเป็นผู้ประกาศข่าว....ทำร้าย EXO อีกครั้ง ฉันเกลียดคนมักง่าย"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ