ซูโฮ EXO เปลี่ยนอาชีพไปเป็นนักข่าว?! หลังถูกแฉข้อมูลในสมุดโน๊ต

ซูโฮ EXO เปลี่ยนอาชีพไปเป็นนักข่าว?! หลังถูกแฉข้อมูลในสมุดโน๊ต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 30 มีนาคม โปรดิวเซอร์รายการ Fluttering India ของทางช่อง KBS 2TV เผยให้เห็นภาพของซูโฮ EXO ขณะกำลังวุ่นวายอยู่กับสมุดโน๊ตส่วนตัวของเขา สมุดโน๊ตลึกลับของซูโฮดูโดดเด่นเพราะความเรียบง่ายของมันสะท้อนให้เห็นความมีระเบียบเรียบร้อยของซูโฮ EXO
          แต่ละตารางนิ้วบนหน้ากระดาษของสมุดโน๊ตเต็มไปด้วยรายละเอียดและรหัสต่าง ๆ ที่ซูโฮใช้ ไม่เพียงแต่เป็นลำดับเหตุการณ์ต่าง ๆ แต่มีการบันทึกสภาพอากาศ ภาพดวงอาทิตย์และรายละเอียดอื่น ๆ
           นอกจากนี้ซูโฮยังทำเครื่องหมายบันทึกย่อหน้าที่สำคัญโดยการขีดเส้นใต้และการเพิ่มดาวลงไปในหัวข้อที่สำคัญและความมุ่งมั่นของซูโฮในการใส่รายละเอียดลงไปในแต่ละหน้าของโน๊ต และการที่ซูโฮอยู่ในอินเดียเขาก็บันทึกทุกอย่างลงไปจนได้รับฉายาว่า "Notebook Mania"
          โปรดิวเซอร์ของรายการถึงกับกล่าวว่า "ซูโฮเป็นคนที่มีสกิลมากที่สุดในการจดโน๊ตได้อย่างเต็มที่ เขาบันทึกทุกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไป" และกล่าวต่อว่า "ในขณะที่เราตรวจสอบสมุดบันทึกของเขาหลังการถ่ายทำทุกคนก็ประหลาดใจมาก ๆ กับความพยายามปริมาณมหาศาลที่ซูโฮใส่ลงไปในบันทึกของเขา เราหวังว่าทุกคนจะติดตามตอนต่อไปเพราะว่าผู้ประกาศข่าวทั้ง 5 ของเราแสดงความรักที่รุนแรงมากในการรายงานข่าวของพวกเขา"
          รายการ Fluttering India เป็นรายการวาไรตี้ที่คนดังจะกลายเป็นผู้สื่อข่าวและร่วมลงไปผจญภัยและจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 10 เมษายน เวลา 9.30 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี

          ซูโฮเล่นละเอียดยิบขนาดนี้เลยโดนแซวว่าจะเปลี่ยนอาชีพไปทำข่าวจริง ๆ จัง ๆ แล้วเหรอจ้ะ!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ