Red Velvet เปิดใจถึงการที่มีการเพิ่มสมาชิกเยริ น้องเล็กคนใหม่เข้ามา

Red Velvet เปิดใจถึงการที่มีการเพิ่มสมาชิกเยริ น้องเล็กคนใหม่เข้ามา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Red Velvet ปรากฏตัวในรายการวิทยุ Kim Chang Ryul's Old School ของ SBS เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาและพูดคุยเปิดเผยถึงการที่มีการเพิ่มสมาชิกคนใหม่เยริเข้ามา
          เมื่อเยริ Red Velvet ถูกถามว่ามันยากไหมที่เธอต้องเข้ามาร่วมทีหลัง เยริตอบว่า "ไม่มีความยากลำบากอะไรค่ะ มันคือชัยชนะที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิก Red Velvet" และต่อว่า "แต่ฉันยังคงเป็นนักเรียนค่ะ ถ้าฉันต้องไปโรงเรียน เพื่อน ๆ ก็จะมีปฏิกิริยากับฉันแบบ ห้ะ? นั่นเยริ! ซึ่งมันทำให้อึดอัดใจค่ะ"
          ในขณะเดียวกันจอย Red Velvet เคยเป็นน้องเล็กมาก่อนเธอก็ถูกถามว่า "ตำแหน่งมักเน่ของคุณถูกเยริเอาไปแล้ว มันทำให้คุณเศร้าเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า?"
          จอยตอบว่า "ฉันไม่ได้อารมณ์เสีย มันเป็นความจริงค่ะที่ฉันไม่ได้เป็นน้องเล็กแล้ว แต่ฉันรู้สึกรับผิดชอบมากขึ้นเพราะฉันไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว ในขณะที่ความรักที่ฉันมีต่อทีมยังคงเติบโตขึ้น ฉันสามารถทำทุกสิ่งได้เพื่อทีมของฉัน"
          คิมชางรยอล ถามว่า "แล้วคุณจะสามารถทำลายภาพลักษณ์ของคุณถ้าคุณต้องการทำลายภาพลักษณ์เพื่อรักษาสัญญาสำหรับรางวัลชนะในที่นี้?" เธอตอบว่า "มันเจ๊งไปแล้ว[ภาพลักษณ์ของเธอ] เมื่อตอนเราคัมแบ็คเราออกอากาศรายการ Ice Cream TV เราทำสิ่งที่ทุกคนเรียกว่าใบหน้าน่าเกลียด แต่ฉันคิดว่าทุกคนคิดว่าเราน่ารักเกินไปสำหรับการทำลายภาพลักษณ์ตัวเอง[พยายามทำแล้วแต่ยังดูดีอยู่] ดังนั้นฉันเลยรู้สึกว่าเจ๊งอย่างแรง แคปภาพฉากนั้นได้จากที่จะโชว์ที่นี้เอาละกัน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ