SNSD เกือบได้รับบาดเจ็บที่สนามบินเพราะแฟนๆมาเลเซียเบียดแรง!

SNSD เกือบได้รับบาดเจ็บที่สนามบินเพราะแฟนๆมาเลเซียเบียดแรง!

 (ภาพจาก : @FKY125)

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ หลายร้อยชีวิตที่เบียดเสียดกันที่สนามบินมาเลเซียเพื่อต้อนรับ SNSD เกือบทำให้เกิดอันตรายขึ้นในสนามบิน

          SNSD ได้เดินทางถึงมาเลเซียเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเข้าร่วมงาน 2015 Formula 1 PETRONAS Malaysia Grand Prix ในวันที่ 29 มีนาคมหลังจากที่มีข่าวว่าสาว ๆ SNSD เดินทางมาถึงสนามบินแฟนคลับชาวมาเลเซียก็เริ่มกระจายตัวกันทั่วสนามบินเพื่อรอต้อนรับสาว ๆ

          จากที่แฟน ๆ ออกมาเขียนข้อความทำให้ทราบว่าในเหตุการณ์จริงมีแฟน ๆ ที่ผลักดันกันและผลักคนอื่น ๆ เพื่อให้ได้ดู SNSD และมันเกือบจะทำร้ายสมาชิก SNSD ในขณะที่มีพยานเห็นว่าซันนี่ SNSD ถูกผลักและเกือบโดนเครื่องเอทีเอ็มและได้รับการช่วยเหลือเล็กน้อยโดยแฟน ๆ

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนจะมีคนที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยผลักแทยอน SNSD ขณะที่เธอกำลังจะเข้าไปในรถตู้ แต่แฟน ๆ ที่อยู่ในสถานการณ์บอกว่าแฟน ๆ ผลักเจ้าหน้าที่ทำให้เจ้าหน้าที่ไปชนแทยอน

          แฟนคลับยังเขียนข้อความที่แสดงให้เห็นว่าทิฟฟานี่ไม่ได้มีความสุขกับสถานการณ์นี้และแฟนคลับพยายามที่จะขอโทษสมาชิก SNSD ผ่านทางไอจีส่วนตัวของพวกเธอและขอโทษแทนแฟน ๆ คนอื่น อย่างไรก็ตามสมาชิก SNSD ไม่ได้ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงอะไรจากเหตุการณ์นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ