INFINITE เจอแฟนคลับก่อความวุ่นวาย งานแถลงข่าวเกือบล่มถูกเลื่อนชั่วคราว

INFINITE เจอแฟนคลับก่อความวุ่นวาย งานแถลงข่าวเกือบล่มถูกเลื่อนชั่วคราว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 26 มีนาคม สมาชิกจากวง INFINITE เข้าร่วมงานแถลงข่าว Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2015 อีเว้นท์ที่พวกเขามีกำหนดการจะเข้าร่วมในวันถัดมา อย่างไรก็ตามงานแถลงข่าวถูกขัดจังหวะชั่วคราวจากแฟนคลับของ INFINITE แถมถูกเจอว่าแกล้งทำเป็นสื่อ
          มีรายงานว่าในขณะที่ INFINITE ปรากฏตัวในงานแถลงข่าว เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นทีมงานที่ดูผิดปกติ และก็พบว่าบุคคลเหล่านั้นไม่ได้รับอนุญาตและพวกเขาเป็นแฟนคลับ แต่แฟน ๆ ก็แกล้งทำเป็นส่วนหนึ่งของสื่อหรือทีมงานเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับไอดอลของพวกเขา เมื่อค้นพบเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้งานแถลงข่าวถูกเลื่อนออกไปชั่วคราว
          โชคดีที่ถึงแม้จะมีการหยุดไปชั่วคราวแต่ INFINITE ก็สามารถแถลงข่าวจนเสร็จสิ้นได้ในที่สุดและพวกเขาบอกว่าถ้ามีเวลาว่างก็อยากจะเที่ยวไปรอบ ๆ เมือง รวมถึงการไปที่ Victoria Peak เพื่อดูเส้นขอบฟ้ายามค่ำคืน นอกจากนี้สมาชิก INFINITE ยังสนใจจะทำงานร่วมกับดาราดังของฮ่องกงอย่าง เฉินหลง โจวเหวินฟะ และ Aaron Kwok
          อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ ของ INFINITE ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาสร้างความวุ่นวายในงานแถลงข่าว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2014 งานแถลงข่าวถูกเลื่อนออกไปชั่วคราวหลังจากที่แฟน ๆ แกล้งทำเป็นสมาชิกของสื่อ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ