กาอิน โดนชาวเน็ตแสดงความเห็นด้านลบเหตุคอนเซ็ปแรงเกินไป!

กาอิน โดนชาวเน็ตแสดงความเห็นด้านลบเหตุคอนเซ็ปแรงเกินไป!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลายเป็นไอค่อนทางด้านเพศของวงการ K-pop สำหรับในความเห็นของชาวเน็ตบางคนไปเลยเนื่องสไตล์เซ็กซี่ของกาอิน สำหรับล่าสุดมีการออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคมการออกอากาศของ Paradise Lost ใน M!Countdown โดนชาวเน็ตวิจารณ์แรง
          ชาวเน็ตแบ่งฝ่ายกันออกเป็นฝั่งที่ชื่นชมในความเซ็กซี่สำหรับโชว์ของกาอินและฝั่งที่แสดงความเห็นด้านลบที่วิจารณ์ถึงชุดที่ใช้แสดงและท่าเต้น
          ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต เช่น "หลังจากที่ทำแนวคิดเซ็กซี่มาหมด ถ้าเพียงแต่เธอกลับไปทำงานเพลงที่ดี...เธอมาจาก Brown Eyed Girls เกิร์ลกรุ๊ปที่มีเพลงที่ดีและเสียงที่ดี แต่ทำไมเธอมาแก้ผ้า? เธอควรจะหยุด แนวคิดเซ็กซี่ของเธอควรจะอยู่ประมาณเพลง Abracadabra ไม่มากไปกว่านั้น"
          "เพลงก็ดีนะแต่คอนเซ็ปไม่เหมาะกับกาอิน กาอินตัวเล็กน่ารักและเซ็กซี่แต่ถ้าจะแสดงเซ็กซี่อย่างเดียวก็น่าอึดอัดใจสำหรับคนที่ดูเธอ"
          "กาอินใช้ร่างกายทำความสะอาดพื้นได้ดีมาก"
          "ทำไมเธอน่าสงสารแบบนี้ แค่คัมแบ็คพร้อมกับ Brown Eyed Girl's"
          "อายุ 30 ไม่ใช่หรอ? ตอนนี้มีเด็กวัยรุ่นและเด็กที่สวยกว่าเยอะมาก ได้โปรดแค่ร้องเพลงแทนที่จะทำคอนเซ็ปแบบนี้ อะไรที่คุณร้องมาก่อนหน้านี้กับโจควอนนะ"
          สำหรับความเห็นเหล่านี้เป็นความเห็นจากชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนเท่านั้นและสามารถชมคลิปวิดีโอที่กำลังถูกวิพากวิจารณ์ตอนนี้ได้ที่คลิปด้านบน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ