4 มักเน่สุดฟรุ๊งฟริ๊งจากวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลน้องใหม่ ใครติดโผบ้าง?

4 มักเน่สุดฟรุ๊งฟริ๊งจากวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลน้องใหม่ ใครติดโผบ้าง?

          ข่าวบันเทิงเกาหลีจะพาคุณไปพบกับความฟรุ๊งฟริ๊งน่ารักของ 4 มักเน่จากวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวต์กันไม่นานมานี้ ไปส่องความน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งของพวกเธอกันเลยดีกว่า

เยอิน Lovelyz

          มักเน่น้องเล็กหมายเลข 1 ที่เรานำเสนอความฟรุ๊งฟริ๊งในวันนี้มาจากค่าย Woollim Entertainment ที่อยู่ในเครือ SM Entertainment เกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ Lovelyz สาว ๆ เพิ่งจะเดบิวต์เมื่อตอนปลายปี 2014 ที่ผ่านมากับซิงเกิ้ล Candy Jelly Love มักเน่สาวน้อยคนนั้นก็คือ เยอิน Lovelyz ที่เกิดในปี 1998 นั่นเอง

ซิงเกิ้ลเปิดตัว Candy Jelly Love

เพลงคัมแบ็คล่าสุด Hi~

คนต่อมา อึมจี G-Friend

          มาต่อกันที่วงน้องใหม่อีกวงที่เพิ่งจะเดบิวต์เมื่อตอนต้นปี 2015 ยอจาชินกูหรือ G-Friend นั่นเอง น้องเล็กฟรุ๊งฟริ๊งของวงก็คือสาวน้อยอึมจี G-Friend ที่เกิดในปี 1998 ว้าว เด็ก ๆ สมัยนี้เก่งกันจริง ๆ อายุไม่เท่าไหร่ก็เดบิวต์กันแล้ว ซิงเกิ้ลไตเติ้ลแรกของ G-Friend ก็คือเพลง Glass Bead

เพลงเดบิวต์ Glass Bead

คนต่อมา เยอึน CLC

          มักเน่ฟรุ๊งฟริ๊งคนต่อมาเพิ่งจะเดบิวต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง เป็นน้องใหม่วงล่าสุดจาก Cube Entertainment ขอเชิญพบกับเยอึน CLC เกิดในปี 1998 เช่นกันจ้า ช่วงนี้เห็นหน้าสาวน้อยคนนี้ได้ในรายการเพลงทางช่องหลักบ่อย ๆ แน่นอนเพราะสาว ๆ เพิ่งเดบิวต์เปิดตัวด้วยเพลง Pepe

เปิดตัวเพลง Pepe

เยริ Red Velvet

          ฟรุ๊งฟริ๊งคนสุดท้ายคือมักเน่เยริ Red Velvet ที่เพิ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวงก่อนการคัมแบ็ค เธอเกิดในปี 1999 อายุน้อยที่สุดในบรรดา 4 มักเน่ฟรุ๊งฟริ๊งของเราเลยล่ะ Red Velvet เดบิวต์เมื่อปีที่แล้วก็จริงแต่เยริเพิ่งเข้ามาร่วมได้ไม่นานและกำลังโปรโมตเพลงไตเติ้ลที่ชื่อ Ice Cream Cake

ภาพเคลื่อนไหวจาก : pann

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ