2AM สัญญาค่ายหมดอายุ ซึลอง จินอุนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP

2AM สัญญาค่ายหมดอายุ ซึลอง จินอุนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP

          ข่าวบันเทิงเกาหลี น่าเสียดายเมื่อในที่สุดสัญญาของวง 2AM ได้หมดอายุลงและมีสมาชิก 2 คน (จากทั้งหมด 4 คน ซึลอง,จินอุน,โจควอน,ชางมิน) ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับค่าย JYP Entertainment ในขณะที่โจควอนต่อสัญญาและชางมินยังเหลือสัญญาอีก 6 เดือน
          ตัวแทนของ JYP ได้เปิดเผยกับทาง Newsen ว่า "โจควอนได้ตัดสินใจเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจะยังคงอยู่ที่ JYP ต่อ แต่ซึลองและจินอุนตัดสินใจที่จะออก"
          คำถามต่อมาคือ 'นี้หมายความว่าจะถึงจุดสิ้นสุดของวง 2AM แล้ว?' ทางตัวแทนตอบว่า "ซึลองและจินอุนทั้งสองตัดสินใจที่จะไปอยู่ยังต้นสังกัดที่แตกต่างเพื่อความท้าทายใหม่ ๆ และเพื่อการเปลี่ยนแปลง แต่โจควอนตอนนี้ได้รับบทบาทสำคัญในละครเพลงและเขาจะยังคงมุ่งเน้นไปที่การร้องเพลงและละครเพลง.....ทั้งหมดนี้อาจก่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีระหว่างสมาชิก ดูเหมือนแต่ละคนจะมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมส่วนตัวของแต่ละคน แต่เนื่องจากสมาชิกมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและยังมีข้อตกลงที่ดีกับ JYP ถ้าเงื่อนไขและข้อกำหนดเหมาะสมมันก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะสามารถทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกัน ดังนั้นมันไม่ได้หมายความว่ากิจกรรมกลุ่มของพวกเขาสิ้นสุดลงแล้ว"
          ดังนั้นแฟน ๆ ก็มั่นใจได้ว่า 2AM ไม่ได้ยุบวงหรือแยกวง! แต่เราอาจจะได้เห็นกิจกรรมของสมาชิกรายคนแทนและตัวแทนเปิดเผยว่าการทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกันได้ต้องมีระยะเวลาที่เหมาะสมและหวังว่ามันจะเกิดเร็วกว่าที่คิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็หวังว่าสมาชิกแต่ละคนจะโชคดีกับความท้าทายใหม่ของพวกเขา!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ