EXO แฟนโพสต์ข้อความทวีตจากบริษัทผลิตถุง ยาง งานนี้แฟนเกาฯลั่นเลย!

EXO แฟนโพสต์ข้อความทวีตจากบริษัทผลิตถุง ยาง งานนี้แฟนเกาฯลั่นเลย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการเปิดเผยว่า EXO จะคัมแบ็คในวันที่ 30 มีนาคมและมีการปล่อยทีเซอร์ของ EXO ของสมาชิกออกมาทีละคนสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่า EXO-L ที่รอคอยการคัมแบ็คของ EXO มานาน
          แฟน ๆ หลายคนมีปฏิกิริยาตื่นเต้นต่อทีเซอร์การคัมแบ็คของ EXO แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์เมื่อทีเซอร์ของซูโฮ EXO ได้รับการเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 มีนาคมปรากฏว่าดูเร็กซ์ บริษัทผลิตถุงยางอนามัยตื่นเต้นกับการคัมแบ็คของ EXO เกินไปหรือเปล่าเพราะพวกเขาทวีตข้อความว่า "ความคิดของฉันหลังจากทีเซอร์ปล่อยออกมา ฉันสามารถจมลงไปในตัวคุณเพื่อฉันจะได้ดูแลให้คุณท่วมฉันไปทั้งตัว..."

(ภาพจาก : instiz.net)

 

          อย่างไรก็ตามทวีตข้อความที่ค่อนข้างลามกนี้สร้างความลำบากใจและดูเหมือนว่าทวีตนี้ได้รับการโพสต์โดยส่วนตัวของพนักงานเองแต่โพสต์จากแอคเค้าท์ของดูเร็กซ์ หลังจากนั้นก็มีการโพสต์ข้อความขอโทษ "อุ๊ปป นั่นเป็นการปนกันชั่วคราวของบัญชีทวิตเตอร์"
          อย่างไรก็ตามแฟนคลับได้แคปหน้าทวิตดังกล่าวเอาไว้และนำมาโพสต์ลงบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลี Instiz สำหรับ EXO ที่มีแฟนคลับคลั่งไคล้จำนวนมากนั้นพวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์ ไค เทา เซฮุน ชานยอล ซิ่วหมิน ซูโฮ แบคฮยอน เฉิน ยังเหลือทีเซอร์ของดีโอและเลย์ที่ยังไม่ได้รับการเปิดตัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ