คีย์ SHINee ช่วยขัดขวางแฟนคนหนึ่งที่ชอบกรีดทำร้ายร่างกายตัวเอง

คีย์ SHINee ช่วยขัดขวางแฟนคนหนึ่งที่ชอบกรีดทำร้ายร่างกายตัวเอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อปีที่แล้ว คีย์ SHINee ได้ส่งข้อความให้กำลังใจอันแสนอบอุ่นในไอจีของแฟนคลับเพื่อแฟนคนที่ทำร้ายร่างกายตัวเอง - 1 ปีถัดมาแฟน ๆ ก็ยังคงไม่ลืมท่าทางที่กระตุ้นเธอของคีย์
          เพื่อนของแฟนคลับคนนั้นได้สร้างการอัพเดทเกี่ยวกับ Shawols (ชื่อแฟนคลับ SHINee) เพื่อแสดงให้คีย์เห็นว่าแฟนคนนั้นดีขึ้นมากแล้วตั้งแต่ที่คีย์ได้แสดงความคิดเห็นบนไอจีของแฟนคลับเมื่อปีที่แล้ว
          โพสต์ครั้งแรกของเธอเมื่อปีที่แล้ว เด็กสาวคนหนึ่งที่มีบาดแผลบนแขนหลายแผลและเป็นที่รู้กันว่าเธอทำร้ายตัวเอง คีย์ได้ให้กำลังใจเธอและสัญญาจะอยู่กับเธอเพื่อให้เธอผ่านการต่อสู้ของเธอไปให้ได้ และแฟนตอบกลับมาว่าเธอสัญญาว่าจะหยุดกรีดตัวเอง
          1 ปีต่อมาในวันครบรอบที่ได้ใช้เวลาร่วมกันระหว่าง Shawols ภาพแสดงให้เห็นว่าแฟนคนนี้ได้จริงจังกับคำพูดคำสัญญาของเธอและมีการปรับปรุง
          Shawols ได้ฉลองเป็นการส่วนตัวกับเธอที่ประสบความสำเร็จและแจ้งให้คีย์ทราบเพราะว่าเขาได้ Like ภาพในนั้นหลังจากมีการเผยแพร่

          แฟนมีความสุขและโพสต์เขียนข้อความว่า "ถึงคีย์ คิบอมที่รัก ขอบคุณ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทางออกและ Shawols ของเราขอบคุณมากมายและโชคดีที่เรามีคุณเป็นไอดอลของเรา ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนฉัน แม้กระทั่งตอนที่ฉันยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ ฉันสามารถพูดได้ว่าถ้าไม่มีพวกคุณฉันคงจะไม่มีวันนี้"
          คีย์ SHINee ได้รับคำชมเชยที่สัมผัสถึงหัวใจของเหล่า Shawols และ k-pop fan ทั้งหลายเช่นเดียวกับที่พวกเขารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนเขาและขอบคุณไอดอลของพวกเขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ