โบมี Apink ได้รับความสนใจเมื่อมีชาวเน็ตเผยเบื้องหลังเรื่องราวในอดีตของโบมี

โบมี Apink ได้รับความสนใจเมื่อมีชาวเน็ตเผยเบื้องหลังเรื่องราวในอดีตของโบมี

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ขอเล่าเรื่องราวของสาวแบ๊วอย่างโบมี Apink เมื่อมีชาวเน็ตเกาหลีได้โพสต์เรื่องราวบนบอร์ดในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เพื่อเล่าเรื่องราวที่อ้างว่าเป็นเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตก่อนที่โบมี Apink จะมาเป็นสมาชิก Apink
          ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนถกกันว่าจริง ๆ แล้วเรื่องที่โพสต์เป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่น้องของเจ้าของบทความเรียนที่โรงเรียนเดียวกับโบมี แต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางส่วนก็นำเรื่องราวนั้นมาเปิดเผย
          เนติเซ็นเกาหลีได้เผยแพร่โดยตรงลงบน Pann และมันถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษโดย Koreaboo ว่า
          เมื่อน้อง(ไม่ระบุว่าชาย/หญิง)ของฉันป่วย ดังนั้นน้องจึงต้องไปโรงพยาบาลบ่อยและขาดโรงเรียนบ่อย และเนื่องจากน้องเป็นคนขี้อายมากดังนั้นน้องจึงไม่มีเพื่อนเท่าไหร่
          น้องร้องไห้อยู่เสมอและมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อน้องของฉันจะไปโรงเรียน เด็กที่โรงเรียนจะไม่สนใจและไม่เล่นด้วย แต่โบมีมักจะทักทายและพูดคุยด้วยและดูแลน้องของฉัน โบมีจะกินอาหารกลางวันกับน้องของฉัน ไปโรงเรียนด้วยและเดินไปที่บ้าน นอกจากนี้ยังบอกคนที่เกเรให้อย่ามาแกล้งน้องของฉัน
          น้องของฉันไม่ได้หัวเราะหรือยิ้มมากเพราะฉะนั้นโบมีก็เลยจะทำท่าทางตลก ๆ และทำหน้าตลก ๆ และสอนให้เต้นด้วย
          โบมีได้เดบิวต์แล้วตอนนี้และได้รับความนิยมมากในฐานะไอดอล แต่มันเจ็บปวดเมื่อต้องเห็นคนพูดถึงสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับโบมีหลังจากที่ไปออกวาไรตี้โชว์ มันเจ็บเพราะว่าฉันรู้จักตัวตนของเธอจริง ๆ
          ถ้าฉันได้เห็นคุณ[โบมี]อีกครั้ง ฉันอยากจะกอดคุณและบอกคุณว่าน้องของฉันดีขึ้นมากแล้วและขอบคุณสำหรับการดูแลเธอ ถ้ามีโอกาสฉันอยากจะไปพบคุณ ฉันยังจำได้ว่าน้องของฉันเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหลังจากที่เลิกเรียน ขอบคุณเสมอ ฉันจะเชียร์คุณ ฉันรู้น้องของฉันจะเชียร์คุณ ขอบคุณโบมี

          ถึงแม้ทั้งหมดนี้จะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่แต่มันก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตอย่างมาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Pann Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ