3 เหตุการณ์ระทึกขวัญของ SNSD ที่โซวอนคงลืมไม่ลง!

3 เหตุการณ์ระทึกขวัญของ SNSD ที่โซวอนคงลืมไม่ลง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ขอพาย้อนรอยไปดูเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับสมาชิก SNSD คราวนี้ขอโฟกัสเป็นพิเศษที่เหตุการณ์อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดซึ่งเกิดขึ้นบนเวที อาจจะมาความผิดพลาดหรือมาจากผู้ประสงค์ร้าย เรามาติดตาม 3 เหตุการณ์นี้กันดีกว่า

[20110417] Taeyeon Pulled Off Stage - Angel Price Music Festival - KhanhinKorea

          ในช่วงปี 2011 ในระหว่างที่สาว ๆ SNSD กำลังโชว์เพลง Run Devil Run ในงาน Angel Price Music Festival ช่วงท้ายของเพลงก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาดึงแขนของแทยอน SNSD และดึงเธอออกไปจากเวทีโดยมีซันนี่ SNSD เดินตามมา ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์ในตอนนั้นก็สร้างความตกใจให้กับแทยอนและสมาชิกรวมทั้งเหล่าโซวอนอีกด้วย

Girls’ Generation Taeyeon fell off the stage at the '2014 Seoul Music Awards' KPop Blitz

          ในงาน 2014 Seoul Music Awards ยูนิทย่อยของ SNSD ที่ชื่อ TaeTiSeo ประกอบไปด้วย ทิฟฟานี่ แทยอน ซอฮยอนได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีและในช่วงท้ายของการแสดงเมื่อสมาชิกทั้ง 3 คนจะเดินย้อนกลับเข้าไปด้านหลังเวทีปรากฏว่าพื้นใต้เวทีไม่ได้ถูกปิดและมีช่องว่างขนาดใหญ่ส่งผลให้ซอฮยอนสะดุดและแทยอน SNSD ตกลงไป(หรือกระโดดลงไป) หลังจากนั้นพบว่าแทยอนมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเล็กน้อย

20150320 SNSD-kissing you (彩排) 朱鬼語

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมาสมาชิก SNSD ได้ซ้อมคอนเสิร์ต SMTOWN ในเพลง Kissing you และในระหว่างการซ้อมก็เกิดความผิดพลาดจากแท่นที่ถูกเลื่อนโดยทีมงานเกิดพุ่งไปอย่างรวดเร็วส่งผลให้สมาชิก 3 คนที่อยู่บนแท่นคือ ซอฮยอน ทิฟฟานี่ และฮโยยอน เสียการทรงตัว ในขณะที่ซอฮยอนล้มลงไปกระแทกพื้นแต่อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ