คริสตัล f(x) หายไปจากตอนจบของคอนเสิร์ต SMTOWN ทำให้แฟนๆกังวล

คริสตัล f(x) หายไปจากตอนจบของคอนเสิร์ต SMTOWN ทำให้แฟนๆกังวล

 (ภาพจาก : FX_xiaoA)

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV ที่จัดขึ้นที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาคริสตัล f(x) ได้หายไปก่อนที่การแสดงจะจบลง ซึ่งถูกคาดเดาว่ามันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ที่เจสสิก้าออกจากวง SNSD ไป
          พวกเขาพบว่ามันเป็นการทัวร์ครั้งที่ 4 ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่จัดในโซลเมื่อปีที่แล้วตอน 15 สิงหาคม จัดขึ้นที่โตเกียวเมื่อ 4-5 ตุลาคมและที่เซี่ยงไฮ้เมื่อ 20 ตุลาคม เป็นเรื่องบังเอิญที่คริสตัลไม่ได้เข้าร่วมบนเวทีในตอนจบนับตั้งแต่พี่สาวเจสสิก้าได้ออกจาก SNSD เมื่อเดือนกันยายน
          ยังไม่มีการอธิบายว่าทำไมคริสตัล f(x) ถึงไม่ปรากฏตัวบนเวทีในตอนจบทั้งในการแสดงที่โตเกียวและไต้หวัน แต่ที่เซี่ยงไฮ้คริสตัลเป็นลมระหว่างการแสดงซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอไม่ขึ้นเวทีในโชว์สุดท้าย
          ขณะที่บางคนชี้ให้เห็นความจริงที่ว่าในช่วงเวลาเหล่านั้นคริสตัล f(x) ทำงานหนักเกินไปและมีการถ่ายทำละครของ SBS คู่กับเรนเรื่อง My Lovely Girl และเนื่องจากโรคโลหิตจาง แต่บางส่วนก็แสดงความเห็นว่าอาจจะเป็นเพราะคริสตัลจงใจหลีกเลี่ยงจากสมาชิกของ SNSD
          วิดีโอล่าสุดเผยให้เห็น 3 สมาชิกจาก f(x) (แอมเบอร์ ลูน่า วิคตอเรีย) ที่อยู่ในคอนเสิร์ตในโชว์ตอนจบ นอกจากนี้แอมเบอร์ยังอัพเดทไอจีส่วนตัวรวมทั้ง Weibo ซึ่งเป็นภาพเซลก้ากับเพื่อนสมาชิกลูน่า วิคตอเรีย โดยเขียนแคปชั่นว่า "Monsters appeared! @siwon1987 @fx_luna_sunyoung @victoria02_02 #smtowntaiwan” และใน Weibo เขียนว่า "ขอบคุณทุก ๆ คน มันนานแค่ไหนแล้วที่ฉันยืนอยู่บนเวทีแบบนี้ ฉันมีความสุขจริง ๆ เจอกันพรุ่งนี้น่ะ!"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ