ซูจี Miss A อีมินโฮ เดทกัน ต้นสังกัดทั้งสองออกมายืนยัน!

ซูจี Miss A อีมินโฮ เดทกัน ต้นสังกัดทั้งสองออกมายืนยัน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Dispatch สื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่าขณะนี้ซูจี Miss A อีมินโฮ เดทกันได้ประมาณ 2 เดือนแล้วและมีการเปิดเผยเรื่องการเดทของพวกเขาทั่วโลก สื่อเกาหลีพบว่าอีมินโฮเดินทางไปถ่ายแบบที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 10 ในขณะที่ซูจี Miss A เดินทางไปถ่ายแบบที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นอีมินโฮได้เสร็จสิ้นงานของเขาและเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อพบกับซูจี และซูจี Miss A เช็คเอาท์ออกจากโรงแรมเมื่อวันที่ 15 และรออีมินโฮไปรับเธอที่นั่น
          หลังจากนั้นทั้งซูจี Miss A อีมินโฮก็เช็คอิน (ในช่วงเวลาที่ต่างกันเล็กน้อย) ที่ Shangri-La ของลอนดอน ตั้งอยู่ที่ The Shard และจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาอย่างมีความสุขด้วยกัน 3 วันเดทในลอนดอน อีมินโฮเป็นคนขับรถให้ทั้งคู่ไปเที่ยวรอบ ๆ
          แม้กระทั่งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีมินโฮกับซูจี Miss A พบกันทุกวันตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ยกเว้นเวลาที่อีมินโฮเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ
          ในขณะเดียวกันก็มีอัพเดทข้อมูลจากทางต้นสังกัดของทั้งสอง
          ต้นสังกัดของอีมินโฮ Star House Entertainment ได้กล่าวว่า "ทั้งสองเริ่มต้นเดทกันมาประมาณเดือนกว่า ๆ และพวกเขาก็ระมัดระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ เราหวังว่าทุกคนจะมองพวกเขาด้วยความรักใคร่"
          และทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจี Miss A ก็กล่าวว่า "ซูจีและอีมินโฮได้เดทกันมาประมาณเดือนนึงและพวกเขากำลังเริ่มต้นอย่างระมัดระวัง ดังนั้นเราจะขอบคุณมากถ้าทุกคนมองพวกเขาอย่างรักใคร่"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ