ไอดอลหญิงกับแฟนหนุ่มเมาแล้วซิ่ง Audi R8 ชนรถ 5 คันรวดย่านไฮโซของเกาหลี

ไอดอลหญิงกับแฟนหนุ่มเมาแล้วซิ่ง Audi R8 ชนรถ 5 คันรวดย่านไฮโซของเกาหลี

          ข่าวเกาหลี รายงานเปิดเผยว่าสมาชิกกลุ่มไอดอลหญิงเกาหลีกับแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์ย่านกังนัมของประเทศเกาหลี
          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 21 มีนาคม รถหรู Audi R8 ชนเข้ากับรถแท็กซี่และดันแท็กซี่ไปด้านหน้าจนชนกับรถคันอื่นเป็นลูกโซ่ สุดท้ายชนกัน 5 คันรวดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุกว่า 10 คนในย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
           คนขับรถ Audi R8 ระบุว่าเป็นชายอายุ 30 ปี นาม "ยอน" ตำรวจตรวจพบว่าชายคนนี้มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่า 0.106% (ตามกฏหมายสำหรับการขับรถในประเทศเกาหลีใต้จำกัดปริมาณที่ 0.05%) ตามรายงานระบุว่านาย "ยอน" เหวี่ยงด่าตำรวจขณะที่มีการตรวจสอบ
          อย่างไรก็ตามพยานในที่เกิดเหตุระบุนาย "ยอน" ไม่ได้อยู่เพียงลำพังในรถ พยานอ้างว่าผู้หญิงที่เมาที่นั่งรถมาด้วยเป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียง ในวินาทีที่ 00.55 ในคลิปข้างบนหญิงสาวที่ถูกเบลอใบหน้าเธอพูดว่า "ถึงเพื่อนของฉัน ฉัน" และเธอก้มหัวต่ำลงเมื่อถูกถ่ายภาพ
          ตำรวจยืนยันว่าเขาไม่ได้ปล่อยชื่อของผู้ที่นั่งมาด้วยต่อประชาชน ในขณะที่นาย "ยอน" บอกตำรวจว่า "คนที่นั่งมาเป็นแฟนของผมและคุณไม่สามารถเปิดเผยชื่อเธอ เธอมีชื่อตัวอักษร J ด้วย"
           ชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนต่างก็เริ่มคาดเดาเกี่ยวกับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปและคิดว่าอาจจะเป็นจีวอน SPICA ในขณะที่ชื่อของเธอก็มีตัว J และคนที่ถูกเบลอภาพในคลิปข่าวก็มีลักษณะเหมือนกับจีวอนด้วยแต่จีวอนได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ