จีวอน SPICA ปฏิเสธข่าวสาวไอดอล J เมาอยู่กับแฟนหนุ่มบนรถที่เกิดอุบัติเหตุ

จีวอน SPICA ปฏิเสธข่าวสาวไอดอล J เมาอยู่กับแฟนหนุ่มบนรถที่เกิดอุบัติเหตุ

          จีวอน SPICA ได้ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอคือหญิงสาวที่อยู่บนรถที่เกิดอุบัติชนรถคันอื่นกระเจิงและมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน
          ในตอนเช้าของวันที่ 21 มีนาคมได้เกิดอุบัติเหตุขนาดใหญ่ขึ้นที่ถนนในย่านกังนัมของชายที่เมาแล้วขับในชื่อ "ยอน(Yeon)" อายุ 30 ปี เขามีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดเกินขีดจำกัดไปถึง 0.106% เกินกว่าที่กฏหมายเกาหลีใต้กำหนดและพยานที่เกิดอุบัติเหตุเปิดเผยว่ามีไอดอลหญิงอยู่บนรถคันนั้นกับหนุ่มที่ชื่อ "ยอน"
          ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข่าวผู้สื่อข่าวของเกาหลีได้เบลอภาพที่มาจากไอดอลหญิงและมันส่งผลให้แฟน ๆ หลายคนจำใบหน้าที่ข่าวเบลอภาพและระบุว่ามันคือภาพจีวอน SPICA และเนื่องจากในรายงานข่าวระบุว่าไอดอลสาวมีชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร "จ" ทำให้สอดคล้องกับภาพและชื่อ
          ด้วยเหตุนี้ทำให้จีวอน SPICA ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอด้วยข้อความที่ยาวและอธิบายพร้อมทั้งปฏิเสธว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

          ในช่วงบ่ายของวันที่ 22 มีนาคมจีวอน SPICA เขียนข้อความว่า "ฉันกินอะไรบางอย่างหลังจากที่ขี่จักรยานเสร็จและบริษัทเรียกหาฉัน ที่อุบัติเหตุรถยนตร์ที่เกิดขึ้นพวกเขาสงสัยว่าฉันอยู่บนรถคันนั้นและพวกเขาจะเขียนมัน ฉันตกใจเพราะบางอย่างที่อยู่ในวิดีโอไม่ชัดเจนมาก ๆ และเขามีแผนที่จะเขียนว่าฉันเป็นคนที่อยู่บนรถที่เมาแล้วขับ ฉันกังวลมากเพราะว่าแฟน ๆ จะต้องกังวลสำหรับฉันถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้น"
          "ฉันมั่นใจว่ารายงานจะไม่รวมถึงชื่อของฉันตั้งแต่ที่พวกเขาไม่สามารถเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉัน ฉันทำงานกับเพื่อน ๆ และกลับบ้าน คนเริ่มส่งข้อความหาฉันหลังจากเที่ยงคืนและพวกเขาดูเหมือนจะใช้ภาพของฉันในการเบลอเพื่ออ้างถึงหญิงสาวที่อยู่บนรถและเมา รายงานว่าผู้โดยสารที่อยู่บนรถเป็นไอดอลชื่อ "จ" พร้อมกับภาพของฉัน TT"
          "ต้นสังกัดของฉันมั่นใจว่าถ้าชื่อของฉันถูกโชว์ขึ้นมาพวกเขาจะดำเนินการตามกฏหมาย แต่ฉันรู้ว่าแฟน ๆ จะกังวลใจและผิดหวังดังนั้นฉันเลยเขียนสิ่งนี้ขึ้นมา มันไม่ใช่ฉัน ไม่ต้องกังวลและเชื่อใจฉันได้โปรด ฉันหวังว่าคนที่มีส่วนในการเกิดอุบัติเหตุนี้จะไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ขอให้มีวันอาทิตย์ที่ดีค่ะทุกคน ^^"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ