4 วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่การปะทะกันของ Red Velvel Lovelyz SUS4 CLC

4 วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่การปะทะกันของ Red Velvel Lovelyz SUS4 CLC

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เป็นช่วงระยะเวลาที่ใกล้เคียงกันมากของ 4 วงหน้าใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันได้ไม่นานดันบังเอิญมาคัมแบ็คในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน วันนี้เราเลยเอา MV เพลงเกาหลีใหม่ของทั้ง 4 วงมาโชว์พร้อมกับแนะนำเกี่ยวกับวงของสาว ๆ เล็กน้อยเพราะหลังจากสาว ๆ แล้วดูเหมือนรุ่นใหญ่จะเตรียมคัมแบ็คกันในช่วงถัดจากนี้กันหลายวงเลยทีเดียว รอบนี้เลยต้องเข็นสาว ๆ ออกมาแนะนำแก่แฟน ๆ ซะก่อน

Lovelyz - Hi

          Lovelyz มีสมาชิก 7 คน (+1 ซอจีซูที่ยังไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิก) สาว ๆ จากค่าย Woollim ที่มีรุ่นพี่อย่าง INFINITE และยังเป็นค่ายในเครือ SM Entertainment ในผลงานของสาว ๆ ก็ออกแนวสดใส น่ารัก เพลงฟังสบาย ๆ ป๊อบ ๆ ต้องติดตามกัน

Red Velvet - Ice Cream Cake

          5 สาว Red Velvet (สมาชิกเดิม ซึลกิ ไอรีน เวนดี้ จอย +1 เยริ สมาชิกใหม่) จากค่าย SM มีการเพิ่มสมาชิกเข้ามา 1 คนก่อนจะคัมแบ็คเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลงทุนบินไปถ่าย MV ไกลถึงอเมริกาเลยทีเดียว 

SUS4 - Shake It

          SUS4 มีสมาชิก 3 คน คือ จีมิน เฮนา ชานฮา ถึงจะมาจากค่ายเล็กแต่ทั้ง 3 สาวก็มีเสน่ห์เหลือล้น ทั้งการเต้น การร้อง สาว ๆ เพิ่งจะเปิดตัวเพลงใหม่กันไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมานี้เองและแน่นอนพวกเธอต้องปะทะกับวงอื่น ๆ บนเวทีรายการเพลงด้วย

CLC - Pepe

          น้องใหม่วงล่าสุดจากค่าย Cube วง CLC ที่มีสมาชิกเป็นคนไทย 5 สาว (ซึงฮี ซึงยอน ยูจิน เยอึน สร) ได้เปิดตัวด้วย MV สุดน่ารักและก็ถือเป็นเพลงเดบิวต์ของสาว ๆ หลังจากเทรนมายาวนาน งานนี้ต้องติดตามว่าเมื่อปะทะกับอีก 3 วงด้านบนจะเป็นไงบ้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ