BIGBANG วีไอพีจะเศร้าไหม? ต้นสังกัด YG ยืนยันคัมแบ็คดีเลย์!

BIGBANG วีไอพีจะเศร้าไหม? ต้นสังกัด YG ยืนยันคัมแบ็คดีเลย์!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รอมานานกว่า 3 ปี ดูท่างานนี้ 'วีไอพี' (ชื่อแฟนคลับของ BIGBANG) จะต้องรอกันต่อไปอีกสักหน่อยเพราะมีรายงานหลายรายงานออกมาว่ามีการยืนยันจาก YG Entertainment จริงเกี่ยวกับการวางแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตของ BIGBANG ในเดือนเมษายนแต่มีการชี้แจงข่าวเกี่ยวกับ WINNER และ iKON เรื่องที่จะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญของรุ่นพี่
          ตามรายงานจากหลายแหล่งระบุว่าเมื่อวันที่ 19 มีนาคม BIGBANG ได้กำหนดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตและพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 24-26 เมษายน ที่ Olympic Gymnasium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในคอนเสิร์ตจะมีการอธิบายถึงการโปรโมทกิจกรรมในการเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดด้วย
          แต่ YG Entertainment ชี้แจงต่อรายงานเหล่านี้ พวกเขากล่าวว่า "เรากำหนดคอนเสิร์ต BIGBANG ไว้ใน 24-26 เมษายนล่วงหน้าเท่านั้น เพราะนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขา พวกเขามีคอนเสิร์ตพร้อมกับการปล่อยตัวอัลบั้มดังนั้นพวกเราจึงมีการสำรองสถานที่ไว้ล่วงหน้า" มีการอธิบายเพิ่มเติมว่าการเปิดตัวอัลบั้มล่าช้าเนื่องจากสมาชิกได้จัดลำดับความสำคัญของคุณภาพไว้สูงกว่าเรื่องวันที่ในการปล่อยอัลบั้มและยังคงทำงานหนักกับอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา
          นอกจากวันที่ปล่อยอัลบั้มที่ยังไม่ได้มีการสรุปหรือตัดสินใจอย่างเป็นทางการว่าจะเป็น 24-26 เมษายนจริงไหมนั้น ต้นสังกัด YG ยังอธิบายว่า WINNER และ iKON จะไม่ได้แสดงเปิดในงานคอนเสิร์ตสวนทางกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้
          การตัดสินใจครั้งสุดท้ายสำหรับวันที่ที่จะจัดคอนเสิร์ตจะได้รับการยืนยันในสัปดาห์ถัดไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ygunited

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ