iKON ร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ ถูกแต่งตั้งเป็นทูตกิตติมศักดิ์

iKON ร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ ถูกแต่งตั้งเป็นทูตกิตติมศักดิ์

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ iKON คงปลื้มปริ่มเพราะหนุ่ม ๆ ได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการซะอีก!
          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม มูลนิธิ JS ได้เปิดเผยว่า iKON (วงบอยแบรนด์น้องใหม่ของค่าย YG ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ) ได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของพวกเขาในงาน '2015 Suwon JS Cup U-18 International Youth Soccer Championship
          มูลนิธิ JS กล่าวว่า "ถึงแม้ว่า iKON จะยังไม่ได้เดบิวตั์กลุ่มอย่างเป็นทางการแต่ว่าทักษะของพวกเขายอดเยี่ยมและสามารถสร้างความประหลาดใจไม่แค่เฉพาะที่เกาหลีใต้แต่ทั้งโลก เราขอให้ iKON เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของเราเพราะภาพลักษณ์ของพวกเขาที่เป็น 'New Generation' เข้าคู่กันได้ดีกับวัยรุ่นที่เล่นฟุตบอล"
          หลีดเดอร์ iKON อย่างบีไอ ฮันบินได้กล่าวว่า "เรามีความสุขมากและกังวลเกี่ยวกับการเป็นทูตที่ Suwon JS Cup เราหวังว่าเกาหลีจะไปได้ไกลกว่าถ้วย Suwon JS Cup และอันดับในการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนนานาชาติ เช่นเดียวกับที่ชื่อของเรา กลายเป็นไอค่อนระดับโลก"
          iKON เร็ว ๆ นี้จะเริ่มต้นกิจกรรมกับทาง Suwon JS Cup มันจะเริ่มต้นในวันที่ 29 เมษายน - 3 พฤษภาคม ที่ Suwon World Cup Stadium

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ