Red Velvet B1A4 ชาวเน็ตชี้้ให้เห็นความคล้ายคลึงของ MV ทั้งสองวง

Red Velvet B1A4 ชาวเน็ตชี้้ให้เห็นความคล้ายคลึงของ MV ทั้งสองวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลุ่มน้องใหม่ Red Velvet ที่พึ่งจะคัมแบ็คด้วยเพลง Ice cream cake เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและในขณะเดียวกันก็ไม่ได้มีแค่ข่าวดีอย่างเดียวเท่านั้นเพราะมีชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนที่แสดงให้เห็นมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับ MV ใหม่ของ Red Velvet ว่าคล้ายคลึงกับ MV ของ B1A4 ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฏาคม 2014
          โพสต์เปรียบเทียบระหว่าง MV ของ Red Velvet และ B1A4 ได้ผุดขึ้นมาในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีในชื่อ "Red Velvet กับซิงเกิ้ลใหม่ที่ขโมยความคิดมา" โดยชาวเน็ตที่โพสต์หัวข้อขึ้นมาได้เขียนบรรยายว่า "สวัสดี ก่อนอื่นเลย ฉันไม่สนุกกับการเขียนเกี่ยวกับประเด็นยาก ๆ แบบนี้แต่เพราะว่าผู้คนจำนวนมากดูเหมือนจะไม่เข้าใจและแพร่กระจายข้อมูลที่บิดเบือน ฉันถึงทำโพสต์นี้ขึ้นมา ฉันไม่ได้มีความตั้งใจจะเล่นงาน Red Velvet ถ้าคุณอ่านสิ่งนี้"

          แล้วชาวเน็ตคนดังกล่าวก็โพสต์ชุดภาพที่มาจาก MV เพลงล่าสุดของ Red Velvet และเพลง Solo Day จาก MV ของ B1A4 เพื่อเปรียบเทียบฉากที่คล้ายคลึงกันในวิดีโอ เพลงของ B1A4 อยู่ในช่องด้านขวาและของ Red Velvet อยู่ในช่องด้านซ้าย เป็นการเปรียบเทียบความคล้ายคลึงระหว่างมุมและการตั้งกล้องและอื่น ๆ

          ชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นว่าไม่เพียงแค่สถานที่ถ่ายทำ MV ที่อยู่ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟลอเนียร์ แต่แนวความคิด มุมกล้องและฉากยังคล้ายคลึงกัน
          ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นของพวกเขามากมาย เช่น
          "เห็นโพสต์นี้ฉันตกใจแต่ทั้งสอง MV นี้คล้ายกันมากกว่าที่ฉันคิด? ดูเหมือนแฟน ๆ จะคลั่งเกี่ยวกับเรื่องนี้"
          "SM เป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ดังนั้นเดี๋ยวพวกเขาก็ฝังปัญหาพวกนี้ได้แหละ แต่ด้วยความสัตย์จริงสำหรับฉัน 2 MV นี้ไม่เหมือนกัน"
          "ปัญหาไม่ได้อยู่ที่พวกเขาถ่ายที่เหมือนกันแต่อยู่ตรงที่ว่าฉากมันคล้ายกัน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ