เปิดเผยความลับ! การฝึกของเด็กฝึกหัดในค่าย SM จากมุมมองอดีตเด็กฝึกหัด

เปิดเผยความลับ! การฝึกของเด็กฝึกหัดในค่าย SM จากมุมมองอดีตเด็กฝึกหัด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โพสต์ที่เขียนโดยอดีตเด็กฝึกหัดของ SM ได้เขียนถึงเรื่องราวการฝึกอบรมของ SM ในแง่มุมที่คนทั่วไปอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน
          อดีตเด็กฝึกหัดเริ่มต้นเล่าว่า "การฝึกอบรมของ SM จะมีการประเมินผลเป็นรายเดือนกับภารกิจประเภททีม ส่วนประเภทส่วนบุคคลนั้น (การออกเสียง,ทักษะการร้อง)และคาแรกเตอร์ (จำนวนแสตมป์ที่ได้รับสำหรับการอาสาทำงาน) เทรนนี่จะได้รับการจัดอันดับจากบนลงล่างและผู้ที่ได้รับการจัดอันดับจากด้านบนมักจะถูกจัดให้ได้รับการถูกจัดอยู่ในกลุ่มเดบิวต์กับกลุ่ม พวกที่จัดอยู่ในกลุ่มเดบิวต์จะต้องฝึกเรื่องภาพลักษณ์คาแรกเตอร์และสิ่งอื่น ๆ ที่จำเป็นอีก

          การแข่งขันเป็นเรื่องที่ยากมากระหว่างการฝึกในค่ายใหญ่ ๆ อย่าง SM การฝึกจะทำให้คุณถูกเปรียบเทียบกับคนอื่นจำนวนมากแต่ความรุนแรงมันก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นด้วย แต่เนื่องจากทุก ๆ คนมีเป้าหมายเดียวกันในใจการแข่งขันก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ คนที่ยังเหลืออยู่ใน SM ตอนนี้จะกลายเป็นเพื่อนกันแน่นอนเมื่อการฝึกซ้อมมาถึง ในห้องใต้ดินจะมีเวทีสำหรับมินิคอนเสิร์ต(เพื่อโชว์เคส) และ SM จะให้เด็ก ๆ กลับบ้านในตอนกลางวันเพื่อความปลอดภัยแต่ก็มีบางคนที่แอบอยู่ที่ด้านบนหลังคาห้องมินิคอนหรือในห้องซ้อม จากนั้นก็โกหกคนอื่น ๆ ว่าพวกเขาไม่ได้ฝึกอะไรเลย

          มีคนจำนวนมากล้มเหลวและแค่ยอมแพ้ ทุกคนบอกว่าจะทำงานอย่างหนักตราบเท่าที่พวกเขาได้รับการฝึกแต่ความจริงมันโหดร้ายและครึ่งหนึ่งถูกกำหนดแล้วว่าจะไม่ได้ไปไกลมากกว่านี้ สุดท้ายคุณจะจบลงด้วยการเดินออกมาเอวด้วยสองเท้าของคุณ ส่วนหนึ่งยอมแพ้เพราะความกดดันของกฏระเบียบ (SM ไม่อนุญาตให้มีเดทหรือเลือกเสื้อผ้าเอง)

          มีการอบรมหลายร้อยอันกว่าจะมาถึงความสำเร็จในฐานะไอดอลกรุ๊ปได้ คุณจะเห็นเด็กคนอื่น ๆ ถูกตัดออกไปและกังวลกับตำแหน่งของตัวเอง
          ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าบริษัทอื่น ๆ ก็เป็นแบบนี้และในตัวฉันเองก็ออกกลางคัน มันเป็นเรื่องยากถ้าคุณไม่ได้มีใจเพื่อทำสิ่งนี้ การฝึกอบรมของเด็กฝึกหัดมักจบลงด้วยการลาออกจากโรงเรียนและมุ่งเน้นกับการร้องเพลงและเต้น

ที่มาข้อมูลจาก : netizenbuzz ภาพจาก : youtube

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ