Red Velvet ถูกชาวเน็ตเกาฯจับผิดว่าสมาชิกอาจจะหมุนเวียนตลอดเวลา

Red Velvet ถูกชาวเน็ตเกาฯจับผิดว่าสมาชิกอาจจะหมุนเวียนตลอดเวลา

(ภาพจาก : SMTOWN)

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เนื่องจากการเพิ่มสมาชิกคนล่าสุด เยริ ลงไปใน Girl Group วงล่าสุดของค่าย SM วง Red Velvet อย่างไม่มีคำอธิบายใดใดจาก SM Entertainment ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนจึงเกิดคำถามว่า ทำไมมีสมาชิกใหม่? ทำไมไม่เดบิวต์เธอเป็นสมาชิก Red Velvet ตั้งแต่ตอนแรก? บางคนสงสัยว่า : จะมีสมาชิกที่มากกว่านี้?
          เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาวเน็ตเกาหลีได้โพสต์ลงบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ชื่อดังของเกาหลี Instiz ถึงทฤษฏีที่ว่า Red Velvet อาจจะเป็นกลุ่มแบบหมุนเวียนสมาชิกและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

          โพสต์ในหัวข้อ "Red Velvet กลุ่มหมุนเวียน" เริ่มมาจากชาวเน็ตที่สังเกตเห็นการเปิดตัวเยริอย่างมีความหมายบางอย่าง และการเปิดตัว MV Happiness พร้อม ๆ กับเด็กฝึกหัดหญิงอีก 6 คนจาก SM (เนติเซ็นได้อัพโหลดภาพตัดปะจาก MV ที่มีเยริปรากฏตอนต้นของ MV Happiness) และเสริมว่าไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเยริคนนี้ได้ถูกแนะนำบนเวที SMTOWN Live World Tour IV มีแค่เด็กฝึกหัดที่ชื่อลามีหายไป

          นอกจากนี้ชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นว่ามีสมาชิกของ Red Velvet ที่ยังอยู่ภายใต้กลุ่มที่ชื่อ SMROOKIES ราวกับว่าพวกเขาได้รับการฝึกไปด้วยภายใต้กลุ่มนี้ ชาวเน็ตเกาหลีจึงมีความเห็นว่ามันมีโอกาสสูงมากที่สมาชิกจะถูกหมุนเวียน

(ภาพจาก : SMTOWN)

          ชาวเน็ตที่ดูเหมือนจะเชื่อหลักฐานที่มีชาวเน็ตคนอื่นโพสต์เอาไว้ต่างก็แสดงความเห็นมากมาย เช่น "SM Entertainment เกิดบ้าอะไรขึ้นกับคุณ ห้ามทำแบบนี้น่ะ TT", "อ่า จริงเหรอ TT", "ได้โปรด เราไม่ต้องการ TT"
          จากต้นแบบที่วงมีการหมุนเวียนสมาชิกอย่าง After School ชาวเน็ตต่างสงสัยว่านี่อาจจะเป็นวงที่มีการเปลี่ยนสมาชิกเข้าออกแบบนั้นหรือเปล่า และอีกข่าวลือก็คือ Red velvet อาจจะเป็นยูนิทย่อยของวงใหญ่ที่จะได้รับการเปิดตัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ