จียอน T-ara ออกเดทกับออลจังปาร์คแทจุน ชาวเน็ตเกาหลีลือว่อน

จียอน T-ara ออกเดทกับออลจังปาร์คแทจุน ชาวเน็ตเกาหลีลือว่อน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวลือการออกเดทระหว่างจียอน T-ara และออลจังที่ชื่อปาร์คแทจุน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 ภาพที่ถูกกล่าวหาว่าจียอน T-ara เดทกับปาร์คแทจุนถูกแพร่กระจายบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีเทียบภาพถ่ายที่ปรากฏว่าดูเหมือนทั้ง 2 จะอยู่ด้วยกันและพวกเขาตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้
          ภาพของทั้งสองกับสุนัขสีขาวตัวเดียวกันที่มีหมวกกระต่ายอยู่บนหัวของมันและสายรัดที่ดูเหมือนกัน ถูกพบภายหลังการอัพโหลดภาพของทั้งสอง จียอนโพสต์ภาพในเดือนพฤษภาคมและส่วนของปาร์คแทจุนนั้นเขาโพสต์ภาพในเดือนกรกฎาคม
          ก่อนจะเกิดสงครามขึ้นในภาพปาร์คแทจุงที่เป็นออลจังรุ่นใหม่ซีซั่นที่ 3 ได้ประกาศว่า "ผมกำลังคบกับใครบางคนในกลุ่ม Girl Group"
          หลังจากที่ได้เห็นภาพปฏิกิริยาของชาวเน็ตก็แตกต่างกันออกไปและแสดงความเห็นที่หลากหลาย เช่น "ภาพปาร์คแทจุนและจียอน T-ara มันดูเหมือนภาพเดียวกัน", "บางทีพวกเขาจงใจที่จะอัพโหลดภาพการเดท", "พวกเขาเป็นเพื่อนกัน?", "พวกเขา [จียอน T-ara และปาร์คแทจุน]ชาวเน็ตไม่น่าเชื่อ", "พวกเขาอยู่ด้วยกัน?"
          ปัจจุบันชาวเน็ตเกาหลีก็เม้าท์กันเป็นวงกว้างว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่!! แต่นี้เป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของจียอนหรือปาร์คแทจุน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ