ลู่หาน ก้าวกระโดดขยับไปเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มีพระเอกแมตต์ เดมอน

ลู่หาน ก้าวกระโดดขยับไปเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มีพระเอกแมตต์ เดมอน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีข่าวออกมาว่าลู่หาน อดีตสมาชิก EXO จะไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มีแมตต์ เดมอนและนังแสดงชื่อดังคนอื่น ๆ
          ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแมตต์ เดมอน (จากภาพยนตร์ดัง Saving Private Ryan, The Bourne Trilogy) เปโดร ปาสคาล (จาก Game of Thrones “Season 4″) และวิลเลียม ดาฟลอ (จาก Spiderman Trilogy, The Grand Budapest Hotel) จะมีบทบาทในภาพยนต์ตำนานของตะวันออก
          นอกจากพวกเขาเหล่านี้แล้วยังจะมีชาวจีนจำนวนมากเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นดาราจีนชื่อดัง Zhang Hanyu บอยแบรนด์จีน TFBOYs กลุ่มบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของจีนในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่าจะมีการปรากฏตัวของหลิวเต๋อหัว
          หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกำแพงเมืองจีนและความลึกลับของสถานที่โดยรอบที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของทหารจีนกับการพยายามใช้สัตว์ในตำนานเพื่อช่วยมนุษยชาติ
          The Great Wall จะถ่ายทำในสิ้นเดือนมีนาคม 2015 หลังจากก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนและภายนตร์จะถูกเปิดตัวในปี 2016 แต่ยังไม่มีการกำหนดวัน มีการยืนยันว่าจะมีนับแสดงเข้าร่วม อาทิ แมตต์ เดมอน, เปโดร ปาสคาล,วิลเลียม ดาฟลอ, หลิวเต๋อหัว, จิง เทียน,Zhang Hanyu, Eddie Peng, ลู่หาน, Lin Gengxin, Zheng Kai, Chen Xuedong, Huang Xuan, และ Wang Junkai

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ