คิมซาอึนพูดถึงการสกินชิพกับสามีซองมิน SJ ชาวเน็ตเกาฯแซะอย่าทำตัวเป็นอาจุมม่า

คิมซาอึนพูดถึงการสกินชิพกับสามีซองมิน SJ ชาวเน็ตเกาฯแซะอย่าทำตัวเป็นอาจุมม่า

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คิมซาอึน นักแสดงละครมิวสิคคัล ภรรยาของซองมิน Super Junior ได้ปรากฏตัวในรายการ Hello ทางช่อง KBS2TV เมื่อวันที่ 9 มีนาคมและพูดคุยเกี่ยวกับสามีซองมิน SJ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าเกณฑ์ทหารในเดือนนี้ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้
          คิมซาอึนเผยว่า "มันเป็น 79 วันแล้วนับตั้งแต่การแต่งงานของเรา" เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสกินชิพ(การถูกเนื้อต้องตัวกัน)ว่า "คุณและซองมินมักจะสกินชิพ?" คิมซาอึนตอบว่า "เราสองคนเหมือน 1 ร่างกาย ดังนั้นเรามักจะตัวติดกันตลอดละค่ะ"
          พิธีกรในรายการได้ถามว่า "เขา[ซองมิน]ทำสกินชิพได้ดีเหรอ?" ทำให้ชินดงยอบตอบกลับไปและทำให้ทุกคนหัวเราะว่า "อะไรบ้างที่ไอดอลทำไม่ได้?"
          อย่างไรก็ตามด้วยการพูดเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงานและซองมิน SJ ที่มีแฟนคลับจำนวนมากทำให้แฟน ๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น "แฟน SJ จะโกรธมากที่มีผู้หญิงออกมาทุกเวลาและปากก็ทำงานไม่หยุดแบบนี้ คิคิ งานแต่งงานยังไม่พอนี้ยังมาพูดในวาไรตี้เกี่ยวกับการแต่งงานยังกับพวกอาจุมม่า คิคิ ทำแบบนี้มีแต่จะทำให้คนเกลียดซองมินมากขึ้น", "ไม่เคารพแฟน ๆ ของเขาเลย เธอนี่มันไม่มีสมอง", "เธอเป็นคนดังเหรอ? เพิ่งเคยเห็นหน้าเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยและทุกอย่างที่พูดเรื่องแต่งงาน[พึ่งจะรู้]"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop Netizenbuzz

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ