แจ็คสัน GOT7 เปิดเผย 3 อันดับวัฒนธรรมสุดช็อคสำหรับเขาในประเทศเกาหลี

แจ็คสัน GOT7 เปิดเผย 3 อันดับวัฒนธรรมสุดช็อคสำหรับเขาในประเทศเกาหลี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แจ็คสัน GOT7 สมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment เป็นที่ทราบกันดีว่าแจ็คสันนั้นเป็นหนุ่มฮ่องกงที่มาเดบิวต์ที่เกาหลี ดังนั้นเมื่อแจ็คสันและสมาชิก GOT7 ยูคยอม ยองแจได้มาปรากฏตัวใน Quiz to Change the World พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อ "วัฒนธรรมของเกาหลี"
          เมื่อวันที่ 7 มีนาคมมีการออกอากาศรายการทอร์คโชว์ Quiz to Change the World ของทางช่อง MBC แจ็คสัน GOT7 เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ
          ในช่วงหนึ่งของรายการ ยูคยอมและยองแจเพื่อนร่วมวง GOT7 ได้มาแจมกับแจ็คสันสั้น ๆ และแจ็คสันบอกไปถึงยูคยอมว่า "ไม่รู้ว่านายรู้ไหมเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมตอนครั้งแรกที่ฉันมาถึงเกาหลี?"
          จากนั้นทั้ง 3 ก็พูดคุยกันและแจ็คสันเปิดเผยวัฒนธรรมสุดช็อคที่สุดในประเทศเกาหลี( สำหรับตัวเขาเอง )เกี่ยวกับอาหาร "ทำไมคนเราต้องกินหัวไชเท้าดองกับก๋วยเตี๋ยวซอสถั่วดำ? ผมไม่เข้าใจ"
          เกี่ยวกับเรื่องที่ 2 แจ็คสันบอกว่าเขาแปลกใจกับคำอวยพรของคนเกาหลีที่พูดว่า "คุณต้องเจอปัญหามาเยอะเลยนะ!" แจ็คสันบอกว่า "ในฮ่องกงพวกเขาก็แค่บอกว่า "สุดยอด/ดีมาก" หลังจากที่ทำงานเสร็จ"
          ช็อคสุดท้ายของแจ็คสันก็คือการแนะนำหรือชมเชยร่างกายของใครสักคน "ในประเทศจีนจะล้อคนที่หัวหรือหน้าดูเล็ก แต่ที่เกาหลีผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงชมคนที่หัวเล็ก[ตอนที่มาเกาหลีครั้งแรกของแจ็คสัน]"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ