วี BTS สารภาพว่าการพยายามที่จะทำตัวหล่อนี้มันยากมาก ๆ เลย!

วี BTS สารภาพว่าการพยายามที่จะทำตัวหล่อนี้มันยากมาก ๆ เลย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักอย่างวี BTS ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการสัมภาษณ์กับทาง The star วีได้พูดคุยกับแฟน ๆ ของเขา การใช้ชีวิตแบบไอดอลและแน่นอนเขาพูดถึง BTS!
          วี BTS สารภาพว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการพยายามที่จะดู "หล่อ" เหมือนไอดอลอื่น ๆ "ผมไม่กลัวถูกมองว่าไม่หล่อ และรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ของผมถึงบางทีผมจะทำหน้าตาประหลาด ๆ ผมไม่ได้วางแผนที่จะทำให้ดูหล่อในแบบที่ผิดธรรมชาติที่จะเป็นภาระ" เขาเผยอีกว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งของรายการ 1 Day 2 Nights และอธิบายว่า "ผมอยากออกรายการวาไรตี้โชว์ครับที่ที่ผมจะสามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงของผมออกมาก็คือ 1 Day 2 Nights ที่เกี่ยวกับเรื่องจริง ผมชอบแบบนั้น"
         นอกจากนี้ยังมีการเผยเรื่องราวน่ารัก ๆ อีกว่า วี BTS เป็นแฟนคลับตัวยงของแฟนคลับเขาเอง A.R.M.Y เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดวีเผยว่ามันคือช่วงที่เดบิวต์ครั้งแรกและเขาร่วมกับแฟน ๆ ร้องเพลงสำหรับวันเกิดของเขาเอง และเปิดเผยรายชื่อเพลงโปรดของเขาเองเพลง Attack on Bangtan "แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นเพลงไตเติ้ลสำหรับโปรโมทแต่แฟน ๆ หลายคนก็ร้องเพลงตามและสนุกกับมันครับ" เขาอธิบาย
          สำหรับความรู้สึกเกี่ยวกับวง BTS นั้นวีเผยว่า "มันเป็นโชคดีกับโอกาสครั้งเดียวในชีวิตครับ ถ้าผมไม่ได้อยู่วง BTS บางทีผมอาจจะเป็นเกษตรกร ทำงานอยู่กับยายของผม"
          วี BTS จบการสัมภาษณ์ด้วยการแบ่งปันความรู้สึกว่า "ผมหวังว่าเราจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับวงการเพลงเกาหลี ผมหวังว่า BTS จะกลายเป็นวงที่ได้รับความสนใจทางด้านดนตรีของเรา"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ