8 ไอดอลชายเกาหลีที่เคยยอมรับว่าพวกเขาไม่มีแฟนมาก่อนในชีวิต!

8 ไอดอลชายเกาหลีที่เคยยอมรับว่าพวกเขาไม่มีแฟนมาก่อนในชีวิต!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เป็นธรรมดาที่ไอดอลเกาหลีก็ต้องมีความรักเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ไม่น่าเชื่อว่าไอดอลเกาหลีทั้ง 8 คนนี้ พวกเขาเคยสารภาพว่าในอดีตไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย (แต่ปัจจุบันอาจจะมีแล้วหรือเปล่า ?) ดูเหมือนมันจะไม่ยากสำหรับเหล่าไอดอลที่จะเอาชนะใจของสาว ๆ สักคนหนึ่ง แต่กลับไอดอลบางคนพวกเขากลับสารภาพว่าไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิต จะมีใครกันบ้างนะ! มาดูกัน (จะเชื่อได้หรือเปล่าเนี่ยหนุ่ม ๆ !!)
          1. แทยัง BIGBANG

          แทยัง BIGBANG เป็น 1 ในไอดอลชายที่เซ็กซี่มาก ๆ ในวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ เสียงร้องและท่าเต้นที่มีเสน่ห์ แต่จริง ๆ เมื่อปี 2013 แทยังได้สารภาพว่าเขาไม่เคยเดทมาก่อนและจูบแรกของเขาคือใน MV เพลงหนึ่งช่วงที่เดบิวต์ (แต่เมื่อต้นปี 2015 มีข่าวลือว่าเขาออกเดทแล้ว T^T)
          2. ซีวาน ZE:A
          กลายเป็นไอดอลที่สาว ๆ กรี๊ดกันค่อนประเทศเพราะบทบาทในละครของเขา รอยยิ้มของซีวานน่าจะทำให้หัวใจสาว ๆ หยุดเต้นได้เลย แต่ซีวานเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเดทเลยเพราะจบจากโรงเรียนชายล้วน แถมเรียนมหาลัยต่อก็คณะวิศวกรรม เลยเจอหญิงยากมาก!
          3. แอล INFINITE

          แอลเป็นเหมือนภาพลักษณ์ของวงเพราะน่าตาที่หล่อและดูดีของเขาแต่เขาเคยสารภาพในรายการ Beatles Code ว่าไม่เคยออกเดท (แถมเครื่องจับเท็จยังบอกว่าเขาพูดจริง) แต่หนุ่มแอลเคยมีภาพหลุดว่าออกเดทแล้วน่ะจ้ะ
          4. เควิน U-Kiss

          เควินเคยสารภาพในปี 2013 ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ว่า "ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยออกเดทมาก่อนเลย" นอกจากนี้เขายังบอกว่าจูบแรกของเขามาจากการแสดงละครมิวสิคเคิลด้วยนะจ้ะ
          5. ชอนดุง ธันเดอร์ อดีตสมาชิก MBLAQ

          ตอนนี้ชอนดุงผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้วแต่ในปี 2012 เขาเคยสารภาพว่าไม่เคยเดทมาก่อน แถม 2 ปีต่อมาก็ยังย้ำคำเดิมว่าเขายังไม่เคยเดทเพราะไม่รู้จะเข้าใจผู้หญิงได้ยังไง!
          6. เจลโล่ B.A.P
          หนุ่มหน้ามนคนที่เพิ่งจบ ม.6 ไปตอนต้นปี 2015 ในปี 2013 เขาสารภาพในรายการวาไรตี้โชว์ว่าไม่เคยเดทมาก่อน แต่แย้มว่าสาวในอุดมคติต้องเอ็มม่า วัตสันนะจ้ะ!
          7. กงชาน B1A4

          กงชานเคยเปิดเผยในรายการวิทยุตอนไปเป็นแขกรับเชิญว่าเขาไม่เคยเดทมาก่อนเลยและเปิดเผยว่าเขาชอบผู้หญิงที่ดูเหมือนกับเขา
          8. แทมิน SHINee
          ในทางเทคนิคแล้วแทมินสารภาพว่าเขาเคยเดทกับสาวน้อยตอนอยู่เกรด 6 แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยเดทกับใครอีกเลย (แต่แต่งงานปลอม ๆ ใน WGM กับนาอึน Apink นะจ้ะ)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ