ความแตกต่างของการแสดงระหว่าง SM และ YG บนเวทีถูกเปิดเผย!

ความแตกต่างของการแสดงระหว่าง SM และ YG บนเวทีถูกเปิดเผย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีได้เปิดเผยความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ของเกาหลี YG Entertainment และ SM Entertainment ในเรื่องของการแสดงบนเวที นอกจากนี้ชาวเน็ตเกาหลียังได้โพสต์ภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF ไว้สำหรับการเปรียบเทียบของพวกเขาด้วย

SM : การแสดงน่าสนใจและยากต่อการลอกเลียนแบบ

YG : ถ้าเต้นไม่เน้นยากแต่เน้นให้ทุกคนสามารถสนุกสนานไปกับเสียงเพลง

          บรรดาชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย เช่น "SM ท่าเต้นมันยากต่อการเลียนแบบพวกเขา แต่ YG พวกเขานี่แนวจริง ๆ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมมันยากที่จะเลียนแบบพวกเขา คิคิ SM เป็นแบบ 'เราเต้นดีมากยากที่พวกคุณจะทำตามได้' ส่วน YG จะเป็นแบบ 'ทุกคนช่างหัว เราคือ YG เวทีนี้เป็นของเรา' "

          "ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถเลียนแบบ SM ได้ แต่ถ้าฉันเลียนแบบ YG ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นปลาหมึก", "เห็นด้วย คิคิ YG มีกลิ่นอายแบบว่า "ช่างหัว นายมันเด็กน้อย!" ภาพลักษณ์ของพี่สาว/พี่ชายที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง GD ส่วน SM มีเด็กที่น่ารักและหล่อที่มีกลิ่นอายไอดอลตามแบบฉบับของตัวเอง SM=เจ้าหญิง,เจ้าชาย YG=กษัตริย์", "แทยังเป็นตัวอย่าง ท่าเต้น Doggy ของเขาดูง่ายนะ ฉันพยายามเต้นมันอยู่หน้ากระจกและฉันดูเหมือนคนงี่เง่า"

          "YG บนเวทีการเต้นของพวกเขาเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ดูเจ๋ง สำหรับ SM คนไม่คิดจะเลียนแบบท่าเต้น พวกเขาดูไม่เหมือนคนเลย SM โดนก้อปเยอะสุดแต่มันแตกต่างจากต้นฉบับมาก", "SM เลียนแบบยาก YG น่าจะเลียนแบบได้ แต่ไม่สามารถทำให้เหมือนได้", "ฉันพยายามเลียนแบบท่าเต้นเพลง Good Boy แต่ฉันดูเหมือนโดนสิงงั้นแหละ"
          แหม่! ความเห็นแต่ละอันนี้ทำเอาขำกลิ้งเลย 2 ค่ายใหญ่นี้เค้ามีสไตล์เป็นของตัวเองจนยากจะเลียนแบบจริง ๆ จ้ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kpopkfans

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ