นีเอล Teen Top ต้นสังกัดปฏิเสธการพัวพันข่าวลือฉาวทางเพศของไอดอล

นีเอล Teen Top ต้นสังกัดปฏิเสธการพัวพันข่าวลือฉาวทางเพศของไอดอล

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ต้นสังกัด T.O.P Media ปฏิเสธว่านีเอล Teen Top ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับข่าวลือฉาวล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องราวทางเพศของไอดอลที่ถูกเปิดเผยแพร่กระจายบนอินเตอร์เน็ตเมื่อเร็ว ๆ นี้
          ตัวแทนต้นสังกัด T.O.P Media กล่าวว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้เราพบว่า 1 ในศิลปินในสังกัดมีขื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือที่สื่อเปิดเผยรายงานเกี่ยวกับชื่อย่อ มันเป็นข่าวลือที่ไม่จริงอย่างแน่นอนและในตอนแรกมันดูขำดังนั้นเราจึงไม่ได้ใส่ใจกัน เราคิดว่าเราไม่ควรจะอยู่เงียบ ๆ หลังจากข่าวลือที่อันตรายแพร่กระจาย ถ้ามีชื่อนีเอลเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือที่แพร่กระจาย เราจะดำเนินการตามกฏหมายกับใครก็ตามที่แพร่กระจายข่าวลือนี้"
          นีเอล Teen Top ได้รับการสันนิษฐานก่อนหน้านี้โดยชาวเน็ตบางส่วนว่าเขาคือไอดอลชายที่ปรากฏในข่าวลือและฝ่ายหญิงคือฮาร่า KARA ก็ถูกสันนิษฐานว่าเป็นไอดอลในข่าวลือ
          ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าสมาชิกไอดอล A กำลังคบกับนักร้องชั้นนำและทั้งคู่เดทด้วยกันที่ญี่ปุ่นและฝ่ายหญิงหลีกเลี่ยงจากสมาชิกโดยการจองห้องพิเศษ และฝ่ายหญิงเคยเป็นลมบนเวทีระหว่างคอนเสิร์ตเนื่องจากปวดท้องและพบว่าสาเหตุมาจากการติดไวรัสจากการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดความวุ่นวานกับไอดอลเกาหลีและต้นสังกัดหลังมีข่าวลือออกมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ