เทา EXO อาจจะออกจากค่าย SM จากการคาดการณ์ชาวเน็ตจีนที่ปล่อยข่าวลือ

เทา EXO อาจจะออกจากค่าย SM จากการคาดการณ์ชาวเน็ตจีนที่ปล่อยข่าวลือ

 ภาพจาก : Koreaboo

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เว็บไซต์ออนไลน์เครือข่ายสังคมของจีน Weibo แพร่กระจายข่าวลือว่าบางทีเทา EXO อาจจะออกจากค่าย
          ชาวเน็ตจีนใน Weibo ได้ซุบซิบเรื่องนี้ในคืนวันที่ 2 มีนาคม เริ่มต้นข่าวลือเมื่อมีการเขียนว่า "สมาชิกของ EXO หวงจื่อเทาสัญญาของเขาจะเป็นโมฆะกับ SM และมีสัญญาณเกี่ยวกับ Huayi Brothers และเขายังจะแสดงภาพยนต์ My Sunshine"
          แม้ว่าข้อมูลจะมีความจริงที่ว่าเทา EXO ได้เข้าร่วมในการถ่ายภาพยนตร์จีนซึ่งจะมีการเปิดตัวในวันที่ 1 พฤษภาคมแต่ไม่มีข้อมูลอะไรที่บ่งบอกว่าเทา EXO ออกจาก SM หรือว่าได้เซ็นสัญญากับค่าย Huayi Brothers เลยเพราะฉะนั้นแล้วข่าวจึงไม่เป็นความจริง
          ผู้จัดการของนักแสดงจีน Huang Xiaoming ปฏิเสธข่าวลือ "ข่าวปลอม ๆ อาจจะมีการขายข่าวอย่างแพร่กระจาย ดูเหมือนว่าบางองค์กรวางแผนบางอย่าง เราก็แค่ถ่ายทำหนังที่ดีไปเงียบ ๆ @Huangxiaoming @Huangzitao" นอกจากนี้ยังแนบรูปอักษรจีนที่แปลว่า "ไปให้พ้น"
          Huang Xiaoming ได้เซ็นสัญญากับค่าย Huayi Brothers และร่วมงานกับเทา EXO ในภาพยนตร์เรื่องนี้กันทำให้มีข่าวลือว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ๆ และใช้เวลาด้วยกันในประเทศจีน เมื่อ Huang Xiaoming กับแฟนมาที่เกาหลีพวกเขาก็ใช้เวลาวันหยุดด้วยกันและไปช้อปปิ้ง
          ข่าวลือที่ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการนี้ยังได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ชาวจีนใน Weibo และในขณะเดียวกันตอนนี้ EXO กำลังเตรียมการสำหรับการคัมแบ็คและคอนเสิร์ต EXO PLANET #2 – The EXO’luXion ของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ