จินฮยอง ฮงซอก ออกจากการเป็นเด็กฝึกค่าย YG แล้ว

จินฮยอง ฮงซอก ออกจากการเป็นเด็กฝึกค่าย YG แล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีข่าวลือออกมาว่าทั้งยางฮยอนซอกและจองจินฮยอง ที่มาจากรายการแข่งขัน Mix&Match ซึ่งพลาดจากการเป็นสมาชิกตัวจริงของ iKON ได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดค่าย YG Entertainment แล้ว ข่าวลือดังกล่าวทำให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนทั้ง 2 ต่างเศร้าใจ

          หลังจากการแข่งขัน Mix&Match จบลงทั้งจินฮยอง ฮงซอกก็ระบุว่าพวกเขาจะยังคงรับการฝึกที่ YG Entertainment ต่อและจะฝึกทางด้านดนตรี การเต้น

          อย่างไรก็ตามมีข่าวลือจากบ้านแฟนไซต์ Bomhongsi ของฮงซอกระบุออกมาว่าปัจจุบันฮงซอกได้ออกจากค่ายแล้ว พวกเขาเขียนข้อความทวีตว่า "มันเป็นความจริงที่ว่ายางฮงซอกได้ออกจาก YG Entertainment แล้ว กรุณาเชื่อและสนับสนุนในการตัดสินใจของเขา ที่ไหนก็ตามที่เขาไป Bomhongsi จะเดินเคียงข้างเขา กรุณาให้การสนับสนุนเพื่อให้ปี 2015 นี้เป็นปีของ ยาง (แกะ) ขอบคุณ"

          รายงานที่ตามมาของจองจินฮยองแฟนคลับของเขา Hyung-dot-com ได้ทวีตข้อความว่า "ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะบอกเรื่องนี้ในเร็ว ๆ นี้ Hyung-dot-com จะยังคงสนับสนุนจองจินฮยอง นอกจากนี้จองจินฮยองออกจากค่าย YG แล้วด้วยเหตุผลส่วนตัวและเราก็ไม่รู้มีอะไรที่ต้องทำกับข่าวลือที่ว่าเขาได้รับแรงกดดันจากคนอื่น ๆ ที่จะออกจากค่าย ได้โปรดอย่าแพร่กระจายข่าวลือ"
          ถึงแม้ว่าจะไม่มีการจากลาแต่แฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างหวังในตัวจินฮยองและฮงซอก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ