ชาวเน็ตเกาหลีแชร์ภาพ GIF ในอดีตยูอี After School ผลักหัวยูบิน

ชาวเน็ตเกาหลีแชร์ภาพ GIF ในอดีตยูอี After School ผลักหัวยูบิน

 

 

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีได้ตั้งกระทู้ในหัวข้อ "เบื้องหลังความจริงที่โรงเรียนของยูอี" ซึ่งเป็นภาพเคลื่อนไหวในอดีตของยูอี After School และยูบิน มีภาพเคลื่อนไหวทั้งหมด 2 ภาพด้วยกัน ภาพแรกดูเหมือนทั้งยูอีและยูบินกำลังพูดกับกล้องและยูอีก็ผลักหัวยูบินค่อนข้างแรงจนหัวของยูบินสะบัดไปและในภาพเคลื่อนไหวที่ 2 ดูเหมือนทั้งคู่จะอยู่ที่ริมชายหาดและยูอีก็ผลักหัวยูบินอีกครั้ง
          ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพเคลื่อนไหว GIF ของยูอี After School ต่างก็แสดงความเห็นมากมาย เช่น "ฉันไม่รู้ว่าตัวตนจริง ๆ ของเธอเป็นยังไง แต่การตีใครสักคนแบบใน GIF แรกที่ฉันเห็น มันไม่สำคัญว่าคุณสนิทกันแค่ไหน ถ้าฉันถูกตีแบบนั้นฉันคงโกรธ", "ตอนแรกฉันคลิกเข้ามาเพื่อจะปกป้องยูอีแต่รู้สึกประหลาดใจมากเมื่อเห็น GIF"

          และ "ฉันเกลียดมาก ๆ ถ้ามีคนมาผลักหัวฉัน....ไม่มีอะไรที่แย่กว่านี้แล้ว แม้ว่าคน ๆ นั้นจะไม่ได้ตั้งใจทำอันตรายก็ตามมันจะเปลี่ยนความรู้สึกของคุณเป็นเลวร้ายไปเลยตอนนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่เพื่อนหรือครูผลักหัวของฉันแบบขำ ๆ ฉันแค่ต้องการให้พวกเขาตีฉันที่อื่นแทน", "เป็นบ้าอะไรถึงไปผลักหัวคนอื่นแบบนั้น!", "คลิกเข้ามาเพื่อปกป้องยูอี แต่ความรู้สึกหายไปเลยเมื่อเห็น GIF" และนี่เป็นความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตหลังจากที่พวกเขาได้เห็นภาพ GIF 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : pann

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ