ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 26 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ถูกจับผิดเรื่องกุ๊กกิ๊กเหตุเพราะเครื่องจับเท็จที่พวกเขาทดสอบ

แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ถูกจับผิดเรื่องกุ๊กกิ๊กเหตุเพราะเครื่องจับเท็จที่พวกเขาทดสอบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในรายการ Weekly Idol ของ MBC แจ็คสัน GOT7 ได้มาร่วมเล่นเกมส์ถามตอบ ในตอนล่าสุดเดฟค่อนและจองฮยอนดนสองคู่หูพิธีกรสุดป่วนได้นำ 2 กลุ่มจากรายการ Himaker Big Byung ที่ประกอบไปด้วยแจ็คสัน GOT7 เอ็น ฮยอก VIXX และซองแจ BTOB และ Chamsonyuh ที่มีจีน่า โซฮยอน และยองจี
          พวกเขาต่างเล่นเกมส์ทดสอบความจริงใจ และแจ็คสัน GOT7 ประเดิมเล่นเป็นคนแรกเลย พิธีกรได้พูดว่า "นายเคยคิดว่ายองจี จาก Roommate เป็นผู้หญิงไหม?" เขาตอบกลับว่า "ไม่ว่าผมจะพูดยังไงมันก็จะตัดสินว่าผมโกหก" และแจ็คสันตอบคำถามว่า "ใช่" ถึงแม้ว่าแจ็คสันจะทำนายไว้ก่อนหน้าแต่เครื่องตรวจจับกลับบอกว่า "ถูกต้อง" ส่งผลให้งานปาร์ตี้เริ่มต้นขึ้นทันที ทั้งผู้เข้าร่วมรายการและพิธีกรแกล้งแจ็คสันว่าเขาชอบยองจี แต่แจ็คสันเอ๊ะอะโวยวายและบอกว่า "ไม่! เราแค่เป็นเพื่อนสนิทกันตอนนี้!"
          ถึงแม้ว่าเขาจะยืนยันว่าในตอนแรกที่ทั้งสองพบกัน เขาไม่คิดว่าเห็นเธอเป็นผู้หญิงแต่ในเวลาต่อมาเมื่อทำงานร่วมกันเป็นเวลานานพวกเขากลายมาเป็นเพื่อนกัน พิธีกรและเพื่อน ๆ ไอดอลคนอื่น ๆ ไม่ได้สนใจที่แจ็คสันอธิบายแต่พวกเขาเริ่มฮัมเพลงแต่งงาน แถมจองฮยอนดนเรียกหาปาปารัซซี่และ Dispatch เพื่อมาจับผิดทั้งสองเวลาไปเดท
          ยองจี KARA ก็ได้รับคำถามเดียวกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ยองจีแสดงคามเห็นว่าเครื่องจะบอกว่าเธอโกหก แต่เครื่องกลับตัดสินว่าเธอพูดความจริงส่งผลให้บรรยากาศคลุมเครือรอบ 2
          ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นมากมายเช่น "เหลือเชื่อ", "นี้คือสิ่งที่คู่รักถือกำเนิด?", "สนุกจัง" และ "พวกเขาดูดีด้วยกันทั้งคู่"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ