ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 25 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

Bob Girls ยุบวงหลังพบสมาชิก จีน่า ป่วยเป็นโรคสมองอักเสบ

Bob Girls ยุบวงหลังพบสมาชิก จีน่า ป่วยเป็นโรคสมองอักเสบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Chrome Entertainment ต้นสังกัดของ 4 สาววง Bob Girls ประกาศยุบวงแล้วหลังสาว ๆ เดบิวต์ได้เพียง 8 เดือน หลัง 1 ในสมาชิกตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคสมองอักเสบ
          มีการเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า 1 ในสมาชิกของ Bob Girls ที่ชื่อจีน่า เพิ่งจะได้รับการวินิจฉัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าป่วยด้วยโรคไข้สมองอักเสบแม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่ตรวจพบอาการใด ๆ เลยในช่วงเวลาของการเปิดตัวและจนกระทั่งสิ้นปี 2014 อาการเธอเริ่มแย่ลงและเมื่อมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดจากทางโรงพยาบาลเธอได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคสมองอักเสบและต้องได้รับการรักษา
          ตัวแทนจากต้นสังกัด Chrome Entertainment เปิดเผยกับสื่อว่า "นอกจากนี้แล้วเรายังเศร้ามากที่ได้ยินข่าวเรื่องนี้ในช่วงปลายปี จีน่าได้หยุดการทำกิจกรรมและเราตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญากับสมาชิกคนอื่น ๆ ทั้งยูจอง ดาฮเย ดันบี"
          ต้นสังกัดอธิบายเพิ่มเติมว่า "ในฐานะที่เราบอกเลิกสัญญากับจีน่าเราก็จะทำเช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ เราต้องการที่จะให้พวกเขามีโอกาสที่จะไปบริษัทอื่นและเริ่มต้นใหม่ Bob Girls เป็นวงที่สมบูรณ์แบบด้วยสมาชิก 4 คนรวมทั้งจีน่า ดังนั้นมันจะไม่มีความหมายเลยถ้าสูญเสียสมาชิกหรือมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก"
          Bob Girls เป็นวงที่ได้รับการเดบิวต์ในเดือนมิถุนายนปี 2014 ในซิงเกิ้ลแรก No way และพวกเขาได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นวงพี่น้องของ Crayon pop

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ