ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 18 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

จัดอันดับ Girl Group เกาหลีในปี 2015 จาก Sports Chosun

จัดอันดับ Girl Group เกาหลีในปี 2015 จาก Sports Chosun

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Sports Chosun เปิดเผยผลการจัดอันดับของพวกเขาสำหรับ Girl Group ในปี 2015 ในแผนภูมิการจัดอันดับแสดงให้เห็นระดับความนิยมที่แบ่งเป็นขั้นชั้นบนสุดประกอบไปด้วย SNSD 2NE1 SISTAR
          ในขั้นที่สองพบว่า Girl's Day และ Apink ไต่ขึ้นมาในขณะที่ AOA ได้รับการเพิ่มอันดับที่ค่อนข้างมาก และทางด้านคังยุนซิก กล่าวเกี่ยวกับ AOA ว่า "การพัฒนาทางด้านดนตรีของพวกเขาไม่ได้แย่และกลุ่มได้รับความสำเร็จจากคอนเซ็ปเซ็กซี่
          ในกลุ่มที่ 3 มีไอดอลหลายกลุ่มที่น่าสนใจทั้ง Secret f(x) ที่ลดลงไป -1 4Minute KARA เพิ่มขึ้นมา +1 แต่ในชั้นที่ 4 นั้นดูเหมือนว่า EXID จะพุ่งขึ้นมาในขณะที่ Miss A กลับลดลงและ Nine Muses ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน สำหรับ EXID หลังจากที่แฟนแคมที่ถ่ายโดยแฟนคลับได้รับความนิยมทำให้พวกเขาพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
          อย่างไรก็ตามมีการกล่าวถึงข้อมูลของความนิยมของซูจี Miss A ที่มีความนิยมคนเดียวจากผลงานการแสดง หนึ่งในตัวแทนที่ไม่ขอเปิดเผยนามกล่าวว่า "เพราะ[ความนิยมอย่างยาวนานของซูจี]ส่งผลให้กลุ่มสูญเสียความแข็งแกร่งไป" ในขณะที่อีกคนกล่าวว่า "มันเป็นกลุ่มที่มีความหมายแม้ปราศจากซูจี"
          และถัดมาคือ T-ara, Dal Shabet, Crayon pop, Hello Venus นอกจากนี้มี Girl Group หน้าใหม่อีกมากมายทั้ง MAMAMOO, Red Velvet, G-Friend, และ SONAMOO

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ