ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 17 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

ฮีชอล SJ แสดงความเห็นเกี่ยวกับความเกลียดชังที่เขาได้รับผ่าน SNS

ฮีชอล SJ แสดงความเห็นเกี่ยวกับความเกลียดชังที่เขาได้รับผ่าน SNS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ฮีชอล SJ ได้แสดงความรำคาญของเขาที่มีต่อความเห็นเกลียดชังในไอจีส่วนตัวของเขา
          เขาเริ่มต้นด้วยการเขียนว่า "ผมได้อ่านความคิดเห็นและ ฮ่าฮ่า....มีความเห็นที่ไม่หรือแค่ไร้สาระ นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ได้อ่านความคิดเห็น"
          เขายังบอกอย่างต่อเนื่องอีกว่า "มีหลายสิ่งที่ผมอยากจะบอก แต่ตอนนี้ที่ผมมีอายุและควรจะแกล้งทำเป็นว่าโตเต็มที่ ผมจะรักษาความสงบ มนุษย์นี่ประหลาดนะครับ สมมติมีคน 100 คนสนับสนุนผมแต่มีแค่คนเดียวที่เกลียดผม แต่มันยิ่งกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์....ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะผมโลภความรักของทุกคนหรือว่าผมโกรธ ผมยังสับสนอยู่ รู้ว่าผมเป็นคนที่เป็นที่รู้จัก มันอาจจะสนิทในตอนหลัง"
          ฮีชอล SJ ยังเขียนอีกว่า "เมื่อผมออกจากทวิตและเริ่มเข้าไอจี ผมกังวลมากเพราะผมมีประเด็นปัญหาและเถียงกันผ่าน SNS แต่แล้วผมก็คิดว่ามันเป็นสถานที่ที่ผมสามารถเล่นกับแฟน ๆ ของผม และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ หรือเถียงอะไรด้วย เมื่อเวลาผ่านไปผมแค่ต้องการที่จะอยู่กับรอยยิ้มและเชื่อว่าสิ่งที่ดีก็เพียงแค่ดี"
          สุดท้ายเขาได้เขียน "รอยยิ้มของทุกคน มันอาจจะสนุกและน่าตื่นเต้นที่วิจารณ์คนอื่น ๆ แต่ไม่มีอะไรดีไปกว่ารอยยิ้มและพยายามจะมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข ขอให้มีปีใหม่ที่ดีและให้แน่ใจว่าคาดเข็มขัดนิรภัยแล้ว"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ