ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 15 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

ป๋ายางเผยเตรียมคัมแบ็ค BIGBANG WINNER เดบิวต์ iKON ต่อเนื่องกันให้มันส์ไปเลย

ป๋ายางเผยเตรียมคัมแบ็ค BIGBANG WINNER เดบิวต์ iKON ต่อเนื่องกันให้มันส์ไปเลย

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ป๋ายาง ยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment เปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะเดบิวต์ศิลปินกลุ่มชายของ YG ในช่วงครึ่งแรกของปีทั้ง BIGBANG และ WINNER รวมทั้งเดบิวต์เปิดตัวน้องเล็ก iKON
          ป๋ายาง ยางฮยอนซอกเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ว่า "การกลับมาของ BIGBANG อาจจะเกิดขึ้นในเมษายนนี้ สำหรับตอนนี้กำลังวางแผนสำหรับเดือนเมษายน ในขณะที่เหล่าจูเนียร์จะต้องรอไปก่อน ผมคิดว่าทั้งสามทีมจะออกมาคนละเดือน คุณสามารถคิดว่าพี่ชายคนโตจะออกมาเป็นกลุ่มแรก"
          มีการเรียงลำดับว่า BIGBANG จะคัมแบ็คก่อน ตามมาด้วย WINNER และ iKON จะได้รับการเปิดตัวเป็นลำดับสุดท้าย
          ป๋ายางฮยอนซอกยังอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในวันหยุดปีใหม่เกาหลีนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับทั้ง BIGBANG WINNER และ iKON พวกเขาสมัครใจที่ตะอยู่ทำงานที่สตูดิโอ พวกเขาต่างทำงานอย่างไม่หยุดเพื่อจะได้ไม่ต้องเลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มออกไป ดังนั้นแผนการคัมแบ็คและเดบิวต์จึงมีโอกาสเป็นไปได้สูงเนื่องจากพวกเขาทำงานอย่างหนัก
          เมื่อป๋ายางถูกถามว่าทำไม BIGBANG ถึงจะเป็นวงแรกเขาก็กล่าวเกี่ยวกับการที่ BIGBANG ไม่ได้คัมแบ็คมานานกว่า 3 ปี แฟน ๆ รอคอยมาอย่างยาวนานและในตอนนี้ที่เขาได้ฟังเพลงของ BIGBANG มันเยี่ยมมาก ๆ และเขาคาดหวังกับมัน
           สุดท้ายป๋ายางฮยอนซอกได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าจีดราก้อนมีส่วนร่วมอย่างน้อยครึ่งหนึ่งในการทำอัลบั้ม ว้าว เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับของ YG และหนุ่ม ๆ ทั้ง 3 วง จีดราก้อนเป็นผู้นำ BIGBANG ที่สุดยอดจริง ๆ และสมาชิกทุกคนทำงานหนักมากเลย รอลุ้นการกลับมาของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้กัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ