ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 13 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

iKON มีแนวโน้มจะเดบิวต์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ YG ลุยทำงานวันหยุดตรุษเกาหลี

iKON มีแนวโน้มจะเดบิวต์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ YG ลุยทำงานวันหยุดตรุษเกาหลี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี iKON มีแนวโน้มจะเดบิวต์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ และสมาชิก BIGBANG รวมทั้ง iKON และประธานบริษัท YG ป๋ายางจะลุยทำงานกันในช่วงวันหยุดตรุษเกาหลีนี้
          ทีมไหนจะได้เดบิวต์ก่อนกันจากค่าย YG จะเป็นพี่ใหญ่ BIGBANG หรือว่าน้องเล็ก iKON?
          ตามการรายงานจาก YG Entertainment สมาชิก BIGBANG และ iKON จะใช้วันหยุดของพวกเขาในการทำงานในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาซึ่งยังไม่มีกำหนดการออกมา ป๋ายางฮยอนซอกผู้ที่วางแผนที่จะมีวันหยุดในช่วงปีใหม่ของเกาหลีนี้มีแผนจะเดินทางไปพักผ่อนประเทศอเมริกากับครอบครัวแต่แล้วเขาต้องยกเลิกตั๋วเครื่องบิน ห้องพักและแผนการทั้งหมดในการพักผ่อนเพื่อที่จะช่วยศิลปินในการทำงานของพวกเขา
          ในฐานะที่เป็นวันหยุดยาวในช่วงวันปีใหม่หรือตรุษเกาหลีชาวเกาหลีส่วนใหญ่วางแผนจะหยุดยาวในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม BIGBANG และสมาชิก iKON ตัดสินใจที่จะใช้วันหยุดของพวกเขาในการทำงานกับอัลบั้มใหม่ให้เสร็จสิ้น
          ตัวแทนยังเปิดเผยอีกว่า "จนกว่าจะเสร็จสิ้นการทำอัลบั้มพวกเขาจะไม่ใช่เวลาหยุดพักผ่อน" ด้วยเหตุนี้ทีมงานหลายคนของ YG รวมทั้งโปรดิวเซอร์ นักออกแบบท่าเต้นจะทำงานในช่วงวันหยุดปีใหม่ของเกาหลี
          มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า BIGBANG จะคัมแบ็คในเดือนเมษายน ในขณะเดียวกันก็มีแนวโน้มว่าน้องเล็กอย่าง iKON อาจจะได้เดบิวต์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ