ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 12 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

แจ็คสัน GOT7 สุดโต่งเปิดเผยวิธีรับมือเมื่อแฟนสาวผายลมต่อหน้า

แจ็คสัน GOT7 สุดโต่งเปิดเผยวิธีรับมือเมื่อแฟนสาวผายลมต่อหน้า

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แจ็คสัน GOT7 ได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่ว่า JYP มีคำสั่งห้ามเดทและเผยว่าเขาจะทำอย่างไรถ้าเกิดว่าแฟนสาวของเขาดันเกิดผายลมต่อหน้าขึ้นมา
          แจ็คสัน GOT7 สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากในรายการ Dating Alone ของ JTBC
          เมื่อถูกถามว่า "ถ้าคุณมีแฟน?" แจ็คสัน GOT7 ก็เปิดเผยว่าในเงื่อนไขของสัญญาเขามีการระบุ "เพราะว่าผมได้ทำสัญญาครับกับต้นสังกัดท่าน CEO JYP ฮยอง ทำให้ผมไม่สามารถเดทได้ในตอนนี้" เมื่อเขาถูกถามต่อว่า "แล้วถ้าเกิดคุณเจอคนที่ดีละ คุณไม่สามารถเดทกับเธอ?"

          แจ็คสันเปิดเผยว่า "เดทไม่ได้ครับเพราะว่าผมได้สัญญาเอาไว้ในตอนนี้" และเมื่อถูกถามว่า "เมื่อไหร่ที่คุณมีเรื่องกุ๊กกิ๊กครั้งล่าสุด?" แจ็คสันเปิดเผยว่า "ก็ก่อนที่ผมจะลงนามในสัญญา"
          ในระหว่างที่มีการสมมติเดทกับยูริ SNSD เรื่องการผายลมต่อหน้าแฟนสาว/แฟนหนุ่มก็ถูกยกมาพูดคุย แจ็คสันเปิดเผยว่าเขาผ่อนคลายเกี่ยวกับเรื่องนี้และแชร์ว่า "ผมก็แค่ BBang! แทนที่จะพยายามดูดีต่อหน้าใครบางคน ผมแค่ต้องการโชว์ว่าผมเป็นคนที่ปกติ"

          เมื่อแจ็คสันถูกถามว่า "คิดยังไงถ้าแฟนสาวผายลมต่อหน้าเขา!" เขาก็ตอบว่า "ผมคิดว่าเธอก็ยังคงดูสวยในสายตาผมอยู่ดี" แต่เขาก็โดนจี้ต่อว่า "แม้ว่าเธอคนนั้นจะผายลมดังมาก ๆ แล้วก็เหม็นมาก ๆ เหรอ" แจ็คสันเลยบอกว่า "โอเค ไม่เป็นไร ผมก็แค่เปิดหน้าต่างเอง" ทำให้ทุกคนหัวเราะ
          คอยติดตามได้ในวันที่ 14 ที่จะถึงนี้!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ