ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 12 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

ป๋ายางโดนใจเพลง BIGBANG ส่งพี่ชายคนโตคัมแบ็ค เปิดใจถึงน้องชาย WINNER iKON

ป๋ายางโดนใจเพลง BIGBANG ส่งพี่ชายคนโตคัมแบ็ค เปิดใจถึงน้องชาย WINNER iKON

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานพิเศษจาก Ilgan Sports ที่กล่าวว่า BIGBANG จะคัมแบ็คเร็ว ๆ นี้ยังคงติดค้างอยู่ในใจของแฟน ๆ
          YG Entertainment ป๋ายาง ประธาน YG ยางฮยอนซอกเปิดเผยต่อสื่อเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ว่า "การต่อสู้ในรอบแรกของ YG ปี 2015 นี้จะเป็นของ BIGBANG พวกเขาวางแผนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายน"
          ซึ่งนี้จะถือเป็นการปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเขานับตั้งแต่อัลบั้มล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วในปี 2012 เดือนมิถุนายน
          ป๋ายางกล่าวว่า "iKON และ WINNER กำลังทำงานอย่างดี แต่การต่อสู้รอบแรกนี้จะเป็นของ BIGBANG มันยากที่จะพูดอย่างนั้น แต่ผมฟังเพลงใหม่ของ BIGBANG ซึ่งสมาชิกทำงานกันเมื่อวานนี้ ผมชอบมันมากกว่าเพลงอื่น ๆ ของ BIGBANG หัวใจของผมเต้นรัวเมื่อได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเขา ผมอยู่ในอารมณ์ดีเมื่อฟังเพลง BIGBANG เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานาน"
          เขาค่อนข้างแน่ใจว่ารู้วิธีที่จะรอคอยอย่างมีความหวังมากขึ้น "ความอดทนของ BIGBANG และไอเดียเกี่ยวกับเพลงจาก 10 ปี (ของอาชีพของพวกเขา) ได้สุกงอมอยู่ในสถานะที่ดีที่สุดที่จะกลายเป็นอัลบั้มที่เปล่งแสง" และกล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าด้วยความเชื่อมั่นนี้คือเหตุที่ว่าทำไมพวกเขาชื่อ BIGBANG คือเหตุผลที่พวกเขาเป็นพี่คนโตของ YG เพราะไม่แค่ชื่อที่ดีเท่านั้นแต่ยังทุก ๆ เพลงของพวกเขาอีกด้วย"
          ป๋ายางกล่าวว่า "มันเป็นสินค้าที่แฟน ๆ กำลังมองหาและรอคอย แน่นอนผมก็มีความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่ ผมพอใจเพราะว่าผลลัพธ์ที่ดี ผมยังต้องการที่จะชมเชยและเคารพ BIGBANG ในฐานะศิลปิน"
          น้องชายคนเล็กของ YG "WINNER และ iKON เป็นไปตามที่คาดไว้กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็งกันอยู่ในตอนนี้ อัลบั้มใหม่ของ BIGBANG ดีจริง ๆ ดังนั้นพวกเขาอาจจะถูกตัดออกไปเพื่อเริ่มต้นที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอารมณ์ที่ดี กับอนาคตที่คาดหวังไว้"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ