ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 12 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

Nine Muses แสดงความไม่พอใจต่อไอดอลชายกับงานแข่งกีฬาสีไอดอล

Nine Muses แสดงความไม่พอใจต่อไอดอลชายกับงานแข่งกีฬาสีไอดอล

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง OSEN สมาชิกจากวง Nine Muses แสดงความไม่พอใจต่อการเข้าแข่งขันกีฬาสีไอดอล (Idol Star Olympics) ที่ผ่านมาเหตุเพราะพฤติกรรมของไอดอลชายที่มีความขี้อายมากเกินไปและไม่เข้าใกล้พวกเธอ
          เหล่าสมาชิกกล่าวว่า "ฉันคิดว่าคนจำนวนมากหลีกเลี่ยงเราเพราะภาพลักษณ์ของเรา เราต้องการจะรู้จักเพื่อน ๆ ในการแข่งขันกีฬาสีไอดอล (Idol Star Olympics) แต่พวกเขายังคงรักษาระยะห่างจากเราถึง 10 เมตร"
          แม้จะมีข่าวลือมากมายบอกว่า การแข่งขันกีฬาสีไอดอล (Idol Star Olympics) ก็เหมือนกับจุดนัดพบของเหล่าไอดอลหรือพื้นที่สำหรับการทักทายแต่ Nine Muses กลับต้องผิดหวังเมื่อพวกเขาถูกทิ้งไว้กับตัวเอง(ในเหล่าสมาชิก)
          สาว ๆ Nine Muses กล่าวต่อว่า "ผล[การแข่งขันของเรา]น่าสงสาร แต่เราได้นั่งที่นั่งอบอุ่น มันอาจจะเครียดในใจนิดหน่อยแต่เราก็พยายามโฟกัสไปที่เกม มันเป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวแต่เรารู้สึกเหมือนเราอยู่เพียงลำพัง"
          Nine Muses ยังเห็นตรงกันอีกว่าเหล่าไอดอลชายดูอึดอัดขณะเดียวกันพวกเธอก็บอกว่า "เราได้ยินมาว่า การแข่งขันกีฬาสีไอดอล (Idol Star Olympics) เป็นจุดนัดพบของเหล่าไอดอลจำนวนมากแต่เราคิดว่าเราไม่เห็นด้วยน่ะค่ะ กลุ่มไอดอลชายจะทักทายเราด้วยการโค้ง 90 องศาและทำท่าอึดอัด เราอาจจะเป็นคนที่ปรากฏตัวในเกมมากที่สุดแต่ไม่มีบรรยากาศแบบสีชมพูเลย(บรรยากาศสดใส)"
          รายการ การแข่งขันกีฬาสีไอดอล (Idol Star Olympics) เตรียมออกอากาศในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์วันที่ 19 และ 20 นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ