ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 8 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

จางฮยอนซอง เผยเคยอคติกับ YG และมันเปลี่ยนไปเมื่อเขาพบว่า YG ต่างจากที่คาดไว้

จางฮยอนซอง เผยเคยอคติกับ YG และมันเปลี่ยนไปเมื่อเขาพบว่า YG ต่างจากที่คาดไว้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จางฮยอนซองได้เริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับความมีอคติของเขาต่อ YG ถูกทำลายลงเมื่อเขาได้เริ่มทำงานกับ YG

          ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Newsen เมื่อกุมภาพันธ์ จางฮยอนซองได้กล่าวถึงความเห็นว่า “โดยส่วนตัวผมไม่ได้สังเกตเห็นความแตกต่างมากมายในกิจกรรมของผม แต่ในความรู้สึก YG มีการเปลี่ยนแปลง”

          ในอดีตที่ผ่านมาผมไม่ชอบกลุ่มใหญ่ ๆ อย่าง SM YG JYP และที่อื่น ๆ ที่น่าอิจฉาของเด็ก ๆ ผมเป็นพ่อคนด้วย เพราะงั้นผมเลยมีอคติคิดว่ามันเป็นเพียงแค่สถานที่ที่พวกเขาใช้เวลานิดหน่อยของเด็ก และเต้น แต่เมื่อเข้า YG มันก็แตกต่างจากที่คิดไว้มาก

          สิ่งที่ทำให้ผมมองเห็นมันเป็นครั้งแรกที่ผมเข้าไป YG และเห็นทีมงานมีสีหน้าและการแสดงออกที่สดใสมาก YG มีโรงอาหารใต้ดินและอาจุมม่า (คุณป้า) ที่ทำงานที่นั่นก็ยิ้มแย้มจริง ๆ พวกเขาไม่ได้แค่ทำงานแต่รักมัน

          ขัดกับภาพลักษณ์ภายนอกที่ผมเห็น ภายในพนักงานได้รับการปฏิบัติอย่างดีและทำให้ผมรู้สึกถึงสิ่งต่าง ๆ มากมาย สมาชิกทุกคนคนงาน คนที่โรงอาหาร ศิลปินทุกคนมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิก YG และมีความสุข ตอนผมเห็นผมคิดว่า “โอ้ นี้มันเป็นสถานที่ที่ดีมาก”

          ส่วนที่ดีเกี่ยวกับโรงอาหารของ YG คืออาหารอร่อยที่จะมาอย่างรวดเร็ว ในการฝึกอบรม YG พวกเขามีความฝันที่ตั้งอยู่บนเหล่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ผมรู้สึกเหมือนเป็นภาพที่บริสุทธิ์มาก จากมุมองมองของพ่อที่คิดถึงสิ่งต่าง ๆ มากมาย ถ้าคุณไปที่ YG ประสิทธิภาพมีมากจริงกับการฝึกตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต และพบว่าอคติของผมที่มีต่อการฝึกอบรมไอดอลได้หายไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ