ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 6 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

ลู่หาน คริส ทีมกฏหมายปฏิเสธที่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนหลังการฟ้องของ SM

ลู่หาน คริส ทีมกฏหมายปฏิเสธที่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนหลังการฟ้องของ SM

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ SM Entertainment ประกาศความตั้งใจของเขาที่จะดำเนินการตามกฏหมายเพื่อป้องกันไม่ให้ลู่หาน คริสทำงานโปรโมทที่ผิดกฏหมาย ล่าสุดสื่อ Sina ของจีนรายงานว่าทนายความของลู่หานได้ให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
          ทนายความของลู่หานได้บอกกับสื่อ Sina ว่า "SM แจ้งให้เราทราบหลังจากที่เขาฟ้องเราไปแล้ว แต่เราไม่ได้รับรู้กับเรื่องดังกล่าวด้วยจนกว่าเราจะเห็นบทความนั้น พวกเราประหลาดใจมากที่มีการมาแจ้งให้ทราบหลังจากที่ทั้งสอง(ลู่หาน คริส)กำลังทำงานและอยู่บนการพิจารณาคดีอย่างต่อเนื่องในเกาหลี...เราไม่แน่ใจเกี่ยวกับเนื้อหาที่ยื่นต่อศาลเซี่ยงไฮ้ แต่ถ้ามันเป็นการติดต่อแต่เพียงผู้เดียวแล้วละก็มันควรจะมีการยื่นต่อศาลเกาหลี ศาลเซี่ยงไฮ้ไม่มีอำนาจเกี่ยวกับเรื่องนี้...สำหรับทางฝั่งเรายังได้แจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการและเราจะทำงานเพื่อคิดทางออกเกี่ยวกับการแจ้งให้ทราบของ SM...ลู่หานยังไม่ทราบเกี่ยวกับคดีใหม่นี้ ลู่หานแค่หวังว่าจะอยู่ในบ้านเกิดอย่างสันติจากการไกล่เกลี่ยระหว่างทั้งสองฝ่ายที่จะเกิดขึ้นครั้งที่ 3 ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้"
          อย่างไรก็ตามเมื่อทนายความที่จัดการให้ลู่หาน คริสได้รับการติดต่อเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ข้อกล่าวหาของพวกเขากับสื่อจีน ตัวแทนของพวกเขาตอบว่า "เราไม่ได้ดำเนินการสัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับลู่หานหรือคริส เราไม่ได้ตระหนักถึงการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน เราจะต้องมองลึกเข้าไปในรายงานของสื่อจีนในคำถามเพื่อยืนยันความจริงของเรื่องนี้"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ