ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 5 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

SM เปิดศึกจะฟ้องลู่หาน คริส อ้างกิจกรรมที่ทำในประเทศจีนผิดกฏ

SM เปิดศึกจะฟ้องลู่หาน คริส อ้างกิจกรรมที่ทำในประเทศจีนผิดกฏ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM Entertainment ได้ดำเนินการตามกฏหมายกับคริส (อู๋ อี้ฟาน) และลู่หาน อดีตสมาชิกของ EXO-M เพื่อดำเนินการต่อกิจกรรมที่พวกเขาทำในประเทศจีน
หลังจากที่ยุติการทำกิจกรรมและการเป็นสมาชิก EXO-M ลู่หาน คริสก็ทำงานด้านบันเทิงกิจกรรมต่าง ๆ ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องในฐานะนักแสดง
          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ปล่อยแถลงข่าวออกมาว่า "เราได้ยื่นฟ้องอย่างเป็นทางการกับบริษัทที่ทำงานกับคริสและลู่หาน ผู้ที่ทำกิจกรรมอย่างผิดกฏหมายเช่นเดียวกับงานโฆษณา เราได้ดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้คริสและลู่หานทำกิจกรรมของพวกเขาเพิ่มขึ้นในลักษณะที่ผิดกฏหมายและห้ามความเสียหายที่มากขึ้น"
          ข้อความทั้งหมดจากทางต้นสังกัด
          บริษัทเกาหลี SM Entertainment เป็นหน่วยงานทางกฏหมายของอดีตสมาชิก EXO คริส ลู่หาน ได้ยื่นฟ้องอย่างเป็นทางการกับบริษัทที่ได้ว่าจ้างลู่หานและคริสที่กำลังดำเนินการทำกิจกรรมที่ผิดกฏหมายเช่นเดียวกับงานโฆษณา คดีของเราได้รับการยอมรับก่อนเข้าสู่ศาลจีนในปี 2015 วันที่ 4 เดือนกุมภาพันธ์ เพื่อป้องกันไม่ให้คริสและลู่หานดำเนินกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมในลักษณะที่ผิดกฏหมายและห้ามความเสียหายที่เพิ่มขึ้น
          คริสและลู่หานได้ยื่นฟ้องผ่านช่องทางกฏหมายในเกาหลีเมื่อเดือนพฤษภาคมและเดือนตุลาคม 2015 ตามลำดับ หลังจากการดำเนินคดีตามกฏหมายแต่ฝ่ายเดียวแล้วก่อนที่จะมีการดำเนินการที่ศาล อดีตสมาชิก EXO ทั้งสองได้ใช้ชื่อเสียงของ EXO เข้าร่วมงานภายนตร์ โฆษณา และได้รับรางวัลการแสดง กิจกรรมเหล่านี้ได้ละเมิดสิทธิของสมาชิก EXO และ SM และยังก่อให้เกิดความเสียหายทางการเงินที่ครอบคลุม SM และหุ้นส่วน
          SM ได้ใช้ทรัพยากรของพวกเขาในจำนวนมหาศาลที่จะเปิดตัว EXO และคริส ลู่หาน ออกจากกลุ่มโดยไม่มีเหตุผลเพียงพอในทันทีที่กลุ่มได้รับชื่อเสียงและละเลยสัญญา ความไว้วางใจและคุณธรรมและแสวงหาผลกำไรของตัวเอง การทำแบบนี้ทรยศต่อความไว้วางใจระหว่างพวกเขาและบริษัท เช่นเดียวกับเหล่าสมาชิก และการทำกิจกรรมยังเป็นการละเมิดกฏหมาย
          สัญญาระหว่าง SM กับคริส ลู่หานจะมีผลก็จนกว่าจะมีการตัดสินขั้นสุดท้ายในชั้นศาล ดังนั้นเราวางแผนที่จะยึดเอาความรับผิดชอบในการดำเนินการอย่างผิดกฏหมายของพวกเขาทั้งหมดในการทำกิจกรรม นอกจากนี้การกระทำใด ๆ ที่นำไปสู่การทำกำไรที่ละเมิดสัญญาของพวกเขา เราจะต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาจะจัดทำให้ถูกต้องตามกฏหมายรับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าว
          พวกเรากำลังทำงานกับบริษัทตัวแทนทางกฏหมายจีน KING&WOOD MALLESONS ต่อสู้กับบรดาคนที่ว่าจ้างคริส ลู่หานเป็นโมเดลโปรโมทสินค้า นอกจากนี้เรายังปกป้องสิทธิ์ที่ถูกต้องของบริษัทและ EXO ในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากจีนเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ