ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 3 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

แจ็คสัน GOT7 เทา EXO ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะถ่ายทำ ISAC

แจ็คสัน GOT7 เทา EXO ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะถ่ายทำ ISAC

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แจ็คสัน GOT7 เทา EXO ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้าขณะถ่ายทำรายการ Idol Star Athletics Championship
          ตามรายงานบอกว่าทั้งแจ็คสัน GOT7 เทา EXO เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันบาสเก็ตบอลขณะที่ถ่ายทำ Idol Star Athletics Championship ที่ Goyang Gymnasium, Gyeonggido (คยองกีโด) ทั้งสองได้บอกว่าในระหว่างเกมส์พวกเขารู้สึกปวดที่ข้อเท้าและได้รับการรักษาแบบฉุกเฉิน ทั้งสองบอกว่าจะได้รับการตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากนี้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว
          ตัวแทนของแจ็คสัน GOT7 กล่าวว่า "แฟน ๆ แสดงความกังวลที่แจ็คสันได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและได้รับการรักษาฉุกเฉินเมื่อวานนี้และวางแผนที่จะรับการรักษาเพิ่มขึ้นในวันนี้เพราะมันไม่ได้บาดเจ็บที่สำคัญมากนัก ดูเหมือนว่าแจ็คสันจะสามารถทำงานได้ตามปกติ"
          ในขณะที่เทา EXO ก็ออกมาเปิดเผยผ่านไอจีส่วนตัวของเขาในวันที่ 2 ว่า "คุณกินไก่อร่อยไหม? คิคิ ดูเหมือนอร่อย ขอบคุณมาก EXO-L ทุกคนที่มาวันนี้ ขอบคุณมากเลยครับ ผมได้รับความแข็งแรงและสามารถที่จะทำงานหนักขึ้นได้อีก ผมโอเคไม่ต้องเป็นกังวล ไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับมัน นอกจากนี้ผมยังภูมิใจในตัวเองมาก ๆ ที่แข่งเกมจนจบ ฮิฮิ มันรู้สึกดีมากเลย EXO-L พวกคุณดีที่สุดและผมรักคุณ นอกจากนี้ผมอยากขอบคุณพี่คังอินที่ดูแลผมจนจบ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณแแจ็คสันด้วยเหมือนกัน ทำได้ดีมากทุกคน"
          ตัวแทนของ SM Entertainment ยังได้ยืนยันอีกว่า "เทาได้รับการรักษาฉุกเฉินทันทีหลังจากนั้นและเขากำลังอยู่ที่หอพักของเขา โชคดีที่อาการบาดเจ็บของเขาไม่ร้ายแรง แต่เรายังคงมีการติดตามอาการของเขาที่ยังต้องได้รับการดูแล"
          แจ็คสัน GOT7 เทา EXO หายเร็ว ๆ น่ะ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ