ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 2 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

WINNER เหล่าสมาชิกเปิดใจถึงจุดที่ทำให้พวกเขาชนะในงาน WWIC 2015

WINNER เหล่าสมาชิกเปิดใจถึงจุดที่ทำให้พวกเขาชนะในงาน WWIC 2015

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในงาน WWIC ที่จัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เหล่าสมาชิก WINNER ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของพวกเขามากมายรวมถึงการเปิดใจถึงจุดที่ทำให้พวกเขาชนะในงานด้วย
          เมื่อวันที่ 31 มกราคม WINNER จัดแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกของพวกเขาในชื่องาน WORLD WIDE INNER CIRCLE CONFERENCE (WWIC) ในโซล มีแฟน ๆ กว่า 13,500 คนเข้าร่วมและกระจายกันเต็มพื้นที่นั่งรวมทั้งหมด 3 ชั้นในโรงยิม
           สมาชิกทั้ง 5 ของ WINNER เตรียมตัวสำหรับการนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาและมีการถาม-ตอบกับแฟน ๆ ก่อนหน้าที่จะสิ้นสุดงานแฟนมีตติ้ง สมาชิกได้ถูกถามเกี่ยวกับ "จุดที่ทำให้พวกเขาชนะและการตัดสินใจที่แน่วแน่"

          สมาชิกที่อายุมากที่สุดอย่างคิมจินอู WINNER เปิดเผยว่า "ผมต้องการที่จะทำให้ปี 2015 เป็นปีของความลึกซึ้ง ไม่แค่ลึกซึ้งแต่ผมยังอยากจะติดต่อและใกล้ชิดสนิทกับแฟน ๆ"
          ซองมินโฮ มินโน WINNER เปิดเผยว่า "จุดชนะของผมคือความแตกต่าง จุดมุ่งหมายของผมคือการแสดงด้านที่แตกต่างของผมในปีนี้ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่"
          อีซึงฮุน WINNER สารภาพว่า "จุดแรกเลยที่ทำให้ผมชนะ ผมเริ่มต้นจากการเต้นตั้งแต่ผมยังเด็ก เพราะว่าผมมีความสุขตลอดเวลา ตั้งแต่รายการ K-Pop star ของ SBS และรายการ WIN ของ M-net ผมเต้นเพื่อชนะดังนั้นด้วยความสัตย์จริงผมแทบลืมความรู้สึกนั้น"
          "มันเกิดขึ้นตั้งแต่ที่ทุกคนเห็นผมเต้นใช่ไหม? ตอนนี้ผมจะเต้นมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้เพื่อสนุกไปกับมันเช่นเดียวกับที่ผมมีความสุขยังไงก่อนนี้ ไม่ใช่เพื่อการแข่งขันและเพื่อชนะอีกต่อไป"
          นัมแทฮยอน มักเน่ของ WINNER ได้หยิบเอาความรักมาเป็นจุดที่ทำให้เขาชนะเลิศและสร้างความโรแมนติก เขาสารภาพว่า "ผมหวังว่าในปี 2015 ผมจะสามารถสนิทและทำสิ่งที่พิเศษมากขึ้นกับ Inner Circle (ชื่อแฟนคลับของ WINNER) ดังนั้นผมจึงมีบางอย่างจะบอกคุณ 'ผมรักคุณ' "
          สุดท้ายหลีดเดอร์ของวงคังซึงยูน WINNER ได้กล่าวว่า "จุดชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของผมคือการค้นหาหนทางที่พวกเราจะมีเพลงของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีคำหลักคือ การสื่อสาร การเปลี่ยนแปลง และ WINNER เราจะโชว์ให้คุณเห็นว่าเราพัฒนาขึ้น"
          เป็นการปิดท้ายการสัมภาษณ์ไปอย่างสวยงามในงาน WWIC 2015 และหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นของ 5 สมาชิก WINNER จากค่าย YG Entertainment

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ