จัดประเภทไอดอลเกาหลี! ไอดอลผู้เย็นชาปะทะไอดอลอบอุ่น จากชาวเน็ตเกาหลี

จัดประเภทไอดอลเกาหลี! ไอดอลผู้เย็นชาปะทะไอดอลอบอุ่น จากชาวเน็ตเกาหลี

 ขอบคุณภาพประกอบจาก : CNBLUE

           ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีได้ให้ความสนใจในหัวข้อเกี่ยวกับการแบ่งประเภทไอดอลเกาหลีโดยแบ่งเป็นไอดอลเกาหลีที่เย็นชากับไอดอลเกาหลีที่มีบุคลิกแบบอบอุ่น ซึ่งทั้งสองประเภทเราก็สามารถพบได้ในไอดอลบางคนแบบที่เห็นได้ชัดจริง ๆ จากการที่พวกเขาปรากฏตัวในที่สาธารณะ หรือแม้กระทั่งการไปออกวาไรตี้ รายการต่าง ๆ แบบที่ว่าบางคนก็มีโลกส่วนตัวสูงสุดขั้วในขณะที่บางคนก็เฟรนลี่มาก ๆ เข้ากับทุกคนได้ง่ายไปหมด

ขอบคุณภาพประกอบจาก : EXO-M

          ที่นี้ชาวเน็ตเกาหลีพวกเขาก็เลยได้จัดประเภทไอดอลเกาหลีผู้เย็นและไอดอลเกาหลีที่อบอุ่น เรามาดูกันดีกว่าว่าฝั่งเย็นชามีใครกันบ้าง

          มาดูไอดอลชายที่ถูกจัดให้อยู่ในประเภทเย็นชาและนิ่งขรึมกัน มีหนุ่ม ๆ ไอดอลในดวงใจอยู่ในนี้หรือเปล่าเอ่ย? แจจุง JYJ, ท็อป BIG BANG, อีจงฮยอน CNBLUE, แอล INFINITE, แอลโจ Teen Top, ไค EXO, เซฮุน EXO, วี BTS

          ต่อมาคือไอดอลหญิงที่ชาวเน็ตเกาหลีจัดให้อยู่ในหมวดนิ่งขรึม โซฮี อดีตสมาชิก Wonder girls, ฮาร่า KARA, ฮยอนอา 4Minute, จูยอน อดีตสมาชิก After School, จียอน T-ara, คริสตัล F(X), นาอึน Apink, ไอรีน Red Velvet

ขอบคุณภาพประกอบจาก : 카라 Kara

          มาดูไอดอลชายที่ถูกจัดให้อยู่ในประเภทผู้ชายอบอุ่นโดยชาวเน็ตเกาหลีกัน ยูชอน JYJ, ทงเฮ SJ, ยงฮวา CNBLUE, ซีวาน ZE:A, กงชาน B1A4, ซูโฮ EXO, ชานยอล EXO, จองกุก BTS

          และมาดูฝ่ายหญิงผู้อบอุ่นกัน ยุนอา SNSD, ซานดาร่า 2NE1, ยูอี After School, ซองจีอึน Secret, ซอลลี่ F(X), ซูจี Miss A, ซอฮยอน SNSD, ซึลกิ Red Velvet 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kpopkfans

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ