7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เยอะที่สุดในโลกถ้าจะว่าไปแล้วชาวเน็ตเกาหลีก็ใช้งานอินเตอร์เยอะไม่แพ้ชาติไหน ๆ เหมือนกัน แต่ว่าบางส่วนของชาวเน็ตเกาหลีก็ใช้มันด้วยเหตุผลบางอย่าง เช่น การสร้างข่าวลือโคมลอยพยายามทำลายภาพลักษณ์ของไอดอล
          มีเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นในวงการไอดอลเกาหลีเอย วงการ K-pop เอยบ่อยมาก แต่บางเรื่องก็เป็นเรื่องตลก(ข่าวลือไร้สาระ) มีเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้รวบรวมข่าวลือเหล่านี้มาไว้ในหัวข้อ "7 ครั้งที่ชาวเน็ตเกาหลีพยายามที่จะทำลายชีวิตไอดอลจากข่าวลือฉาว"

 

ไอยู IU ภาพจาก : iufever

          ในปี 2013 ไอยู ได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือว่าเธอกำลังเตรียมตัวแต่งงานกับบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ไอยูได้ขอให้มีการสืบสวนและผู้กระทำผิดถูกจับกุม

ฮันซึงยอน KARA ภาพจาก : 카라 Kara

          ในปี 2013 ซึงยอน KARA ได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือโคมลอยที่กล่าวหาว่าเธอหลอกล่อโปรดิวเซอร์และเจ้าหน้าที่หน่วยงานความบันเทิงเพื่อตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมในอาชีพของเธอ และครอบครัวของเธอจึงทราบข่าวลือนี้

ซอลลี่ F(X) ภาพจาก : 에프엑스 f(x)

          ในปี 2014 ที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซอลลี่ได้รับข่าวลือว่ากำลังตั้งท้องและเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อมีแหล่งข่าวเดิมอ้างว่าเห็นซอลลี่ที่คลินิกการตั้งครรภ์และข่าวลือแพร่กระจายเหมือนไฟป่า

ปาร์คบอม 2NE1 ภาพจาก : 2NE1

          ปาร์คบอม 2NE1 ได้รับข่าวลือเชิงลบหลายครั้งเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติก นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าปาร์คบอมใช้กัญชา YG ได้ดำเนินคดีตามกฏหมายกับข่าวลือที่มีความรุนแรงกับชาวเน็ตที่แพร่กระจายข่าวลือ

ฮยอนซึง Beast ฮยอนอา 4Minute ภาพจาก : Trouble Maker

          ในช่วงต้นปี 2014 บทความที่ถูกต้องตามกฏหมายอ้างว่า Cube Entertainment ได้กล่าวว่าฮยอนอากำลังตั้งท้องลูกของฮยอนซึง และภายหลังมีการเปิดเผยว่าบทความเป็นของปลอม

เรน Rain ภาพจาก : AsiaHolicsKpopHD2

          ในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ภาพเปลือยของชายที่ถูกอ้างว่าคือเรนได้แพร่กระจายออกมาและอ้างว่ามันมาจากโทรศัพท์ของแฟนสาวคิมแตฮีที่หายไป และภาพถูกเปิดเผยภายหลังว่าไม่ใช่เรน

ซูโฮ EXO ภาพจาก : SMTOWN

          ซูโฮ หลีดเดอร์ EXO คุณพ่อของเขาเผชิญข่าวลือว่าเป็นฝ่ายสนับสนุนญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการและมีการแพร่กระจายในเน็ต ชาวเน็ตหลายคนโกรธแค้นซูโฮและพ่อของเขา จึงมีการดำเนินคดีและเปิดเผยว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ